Valheim giữ kỷ lục game bán chạy nhất trên Steam trong 2 tháng liền

29/03/2021 09:19 GMT+7

Valheim lại đứng đầu danh sách các tựa game bán chạy nhất của Steam trong tuần này, đạt được một cột mốc mà thậm chí rất ít tựa game AAA có thể đạt được.

Danh sách hàng tuần của Steam các tựa game bán chạy nhất trong tuần tính đến ngày 28.3 tính theo doanh thu đánh dấu một cột mốc ấn tượng. Bảng xếp hạng tuần này đánh dấu tháng thứ hai liên tiếp của Valheim ở vị trí dẫn đầu. Ngoài sự thống trị của Valheim trong 8 tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng còn có có những điều bất ngờ khác, bao gồm hai trò chơi mới và một số bản phát hành cũ hơn cũng đã hồi sinh.
Lần đầu tiên kể từ khi Steam triển khai danh mục "chỉ dành cho người lớn", một tựa game đã đạt vị trí thứ hai trong danh sách là Subverse, kết hợp giữa lối chơi SHMUP (game bắn súng ở thể loại hành động) và RPG (nhập vai) chiến thuật theo lượt, với nội dung dành cho người lớn được chia sẻ giữa các nhiệm vụ. Subverse không phải là tựa game dành cho người lớn đầu tiên lọt vào danh sách, còn có HuniePop 2 là tựa game dành cho người lớn được xếp hạng cao nhất cho đến nay.
Tựa game mới phát hành khác trong danh sách tuần này là It Takes Two của nhà phát triển A Way Out. It Takes Two đứng thứ bảy trong danh sách tuần này. Mặc dù nó đã được giới thiệu tại nhiều chương trình khác nhau trong năm qua, nhưng kiểu chơi hai người khiến nó hơi kén người chơi.
Có một số bản phát hành hồi sinh đã trở lại như Half-Life: Alyx đã leo lên vị trí thứ tư trong danh sách do là chương trình giảm giá vào giữa tuần của Steam, theo đó game thủ được giảm giá 40% cho đến cuối tháng. Cả The Witcher 3Cyberpunk 2077 cũng nằm trong danh sách, ở vị trí thứ chín và thứ mười, do đợt khuyến mãi từ CD Project Red đang diễn ra.
Các vị trí còn lại trong danh sách thuộc về Valve Index VR Kit ở vị trí thứ ba, Outriders ở vị trí thứ năm - đã lên hạng từ thứ chín vào tuần trước, Grand Theft Auto 5 ở vị trí thứ sáu và Counter-Strike: Global Offensive - Operation Broken Fang ở vị trí thứ tám. Dự đoán tuần tới có một số tựa game có thể lọt vào danh sách bao gồm Neptunia Virtual Stars, một anime vui vẻ hack n 'slash; Narita Boy, một trò chơi phiêu lưu hành động 2D cổ điển; và Evil Genius 2, phần tiếp theo RTS được chờ đợi từ lâu. Liệu những danh hiệu này có thể soán ngôi Valheim hay không là một vấn đề hoàn toàn khác.
Game thủ hiện có thể chơi Valheim khi đăng ký quyền truy cập sớm trên PC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.