Tuyệt Kiếm Cổ Phong - Game mobile đồ họa cực độc đáo sắp ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
14/05/2021 09:17 GMT+7

Theo dự kiến, game mobile Tuyệt Kiếm Cổ Phong sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 6 sắp tới trên cả Android/iOS và sẽ có phiên bản client dành cho PC.

Trong bối cảnh game mobile Kiếm Hiệp và Tiên Hiệp truyền thống đã không còn quá thịnh hành, thay vào đó, các nhà phát triển game hàng đầu thế giới đã bắt đầu chuyển dịch dần sang phong cách hiện đại, Trendy, tươi sáng trẻ trung. Onmyoji, Genshin Impact hay Tuyệt Kiếm Cổ Phong chính là những ví dụ điển hình. Phong cách đồ họa mỹ thuật hiện đại – đồ họa Cổ Phong sẽ tạo nên một thế giới lung linh, huyền ảo chưa từng thấy, cuốn hút trong từng bước chân, từng nhiệm vụ.

Tuyệt Kiếm Cổ Phong mang đến 4 lớp nhân vật chuyên biệt: Thanh Vân (dụng Kiếm), Bách Hoa (dụng Trượng), Vân Mộng (dụng Quạt) và Cửu Lê (dụng Thương). Mỗi class đều sở hữu một kho kỹ năng cực kỳ đa dạng, chia thành 4 nhóm Thuật Pháp, Tôi Thể, Thần Thông và Pháp Bảo.

Game mobile Tuyệt Kiếm Cổ Phong sẽ cung cấp cho người chơi chế độ "phòng tập" cực kỳ hiện đại. Đó là nơi game thủ có thể test skill, tập combo, rèn luyện phản xạ y như thật – có 102 trên thị trường hiện nay. Nên nhớ game cho phép Phi Thân 3 lần liên tiếp, hãy tận dụng nó để "tả xung hữu đột", thoắt ẩn thoắt hiện khắc chế kẻ thù.

Đặc biệt, khi tham gia vào thế giới của game mobile này, người chơi có thể thoải mái tùy chỉnh ngoại hình nhân vật, từ những chi tiết nhỏ nhất như những nét trang điểm, kẻ mắt, lông mày, sự hài hòa của ngũ quan,...

Theo dự kiến, game mobile Tuyệt Kiếm Cổ Phong sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 6 sắp tới trên cả Android/iOS và sẽ có phiên bản client dành cho PC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.