Tuyệt Đỉnh Tam Quốc chính thức ra mắt máy chủ thử nghiệm

12/05/2020 08:48 GMT+7

Vào 10h sáng nay (12.05), Tuyệt Đỉnh Tam Quốc sẽ mở phiên bản Alpha Test trước khi ra mắt chính thức.

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc mang trong mình những yếu đố đầy đủ và đột phá nhất của một tựa game Tam Quốc thẻ tướng, hình ảnh đồ họa sống động như game nhập vai,...Tất cả yếu tố đó đã biến sản phẩm này trở thành một cơn sốt càn quét tất cả các bảng xếp hạng game tại Trung Quốc và Hàn Quốc.
Điểm đặt biệt gây chú ý của người ở  Tuyệt Đỉnh Tam Quốc đó chính là tựa game thẻ tướng đầu tiên có hệ thống tọa kỵ, hệ thống thần binh và thần thú cũng như các hiệu ứng kĩ năng định hướng,…những điều này chỉ có thể xuất hiện tại các tựa game nhập vai sẽ lần đầu tiên được thêm vào game thẻ tướng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ.
Cũng chính vì điều này mà đích thân Funtap đã dày công đưa Tuyệt Đỉnh Tam Quốc về và chính thức phát hành tại Việt Nam trong cuối tháng 5 tới đây. Dù vậy thì cộng đồng game thủ đã không thể chờ đợi được trực tiếp trải nghiệm bom tấn thẻ tướng Tam Quốc này.
Không để người chơi phải thất vọng, Funtap vừa công bố mở phiên bản Alpha Test bắt đầu từ 12.02 – 15.05. Anh em game thủ có thể trải nghiệm và rút ra những kinh nghiệm riêng trước khi chơi phiên bản chính thức.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.