Trang bị Rực Sáng của ĐTCL Mùa 5.5 là gì?

Việt Thông
Việt Thông
05/07/2021 12:53 GMT+7

Đã đến lúc chào tạm biệt các trang bị Hắc Ám trong ĐTCL Mùa 5.5.

Mới đây, Riot Games vừa hé lộ những thay đổi mới dành cho ĐTCL Mùa 5.5. Theo đó, thay đổi lớn nhất trong mùa giải này phải kể đến trang bị Rực Sáng.
Tại phiên bản 11.15, khi ĐTCL: Dawn of Heroes (Tạm dịch: Bình Minh Của Các Vị Anh Hùng) cập bến thì hệ thống trang bị Hắc Ám sẽ bị xóa bỏ. Thay vào đó, các trang bị Rực Sáng sẽ thay thế và thổi làn gió mới cho meta sắp tới.
Theo tiết lộ của Riot Games, ĐTCL Giữa Mùa 5 sẽ có 3 trang bị mới. 3 trang bị này sẽ là Mũ Phù Thủy Rabadon Rực Sáng, Áo Choàng Thủy Ngân Rực Sáng và Móng Vuốt Banshee Rực Sáng.
  • Mũ Phù Thủy Rabadon Rực Sáng: 20 sức mạnh phép thuật. Chủ sở hữu tăng 100 sức mạnh phép thuật.
  • Áo Choàng Thủy Ngân Rực Sáng: 15% né, 20 kháng phép, 30% tốc độ đánh. Chủ sở hữu miễn nhiễm khống chế trong vòng 30 giây. Chỉ số cộng thêm: 30% tốc độ đánh.
  • Móng Vuốt Banshee Rực Sáng: 15% né, 150 máu. Khi vòng đấu bắt đầu, toàn bộ tướng đồng minh nhận được lá chắn chặn kỹ năng đầu tiên trúng phải. Chỉ số cộng thêm: 200 máu cho tất cả đồng minh.
Không chỉ vậy, mọi người chơi còn được nhận trang bị Rực Sáng tại vòng 3-6 thông qua cơ chế nhận trang bị miễn phí. Có tổng cộng 5 món trang bị Rực Sáng mà người chơi có thể tha hồ lựa chọn khi ĐTCL Mùa 5.5 chính thức cập bến.
Tất nhiên những món trang bị này sẽ giúp người chơi có thể lật ngược thế cờ hoặc tăng thêm sức mạnh cho đội hình hiện tại. Hầu hết các món trang bị Rực Sáng đều được nhận thêm chỉ số, tuy nhiên đối với trang bị được khá nhiều người ưa chuộng như Mũ Phù Thủy Rabadon sẽ không có chỉ số tăng thêm.
Theo dự kiến, ĐTCL Giữa Mùa 5 cùng các trang bị Rực Sáng sẽ chính thức cập bến máy chủ Việt Nam vào ngày 22.7 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.