Tốc Chiến tung trailer cực đỉnh cho giải Icon Series SEA Mùa Hè 2021

Khương Duy
Khương Duy
22/04/2021 17:09 GMT+7

Từ hôm nay (22.4), Icon Series SEA Mùa Hè 2021 của Tốc Chiến sẽ tiếp tục trở lại với loạt trận của tuần thi đấu thứ 2.

Vào ngay dịp nghỉ lễ 10.3 Âm lịch vừa qua (21.4), Tốc Chiến đã bất ngờ tung ra đoạn trailer "The First Battle" của giải đấu Icon Series SEA mùa Hè 2021. Dù chỉ dài khoảng hơn 1 phút nhưng trailer Icon Series SEA mùa Hè 2021 được cộng đồng Tốc Chiến đánh giá là siêu ngầu với hiệu ứng kỹ xảo đỉnh cao.

Giống như chính thông điệp được truyền tải, The First Battle chính là "trận chiến đầu tiên", nơi mà 10 đội tuyển chuyên nghiệp của Tốc Chiến Việt Nam tranh tài bằng kỹ năng - chiến thuật, để giành lấy ngôi vị vô địch của Icon Series SEA Mùa Hè 2021.

Nội dung của đoạn trailer cũng giới thiệu về 10 đội tuyển tham dự giải đấu lần này, đó là những RSG, GameHome Esports, SBTC Esports,... Đúng như tên gọi của trailer, các tuyển thủ bước lên sàn đấu, chuẩn bị cho trận chiến vinh quang, giành lấy chiếc cúp đầu tiên tại Tốc Chiến.

Như đã biết, giải đấu Tốc Chiến Icon Series SEA mùa Hè 2021 đã diễn ra từ ngày 15.4 vừa qua. Trải qua được một tuần thi đấu, Saigon Phantom đã tạm dẫn ở ngôi vị đầu bảng. "Bóng ma Sài thành" sở hữu phong độ ấn tượng sau 2 vòng đấu khi chỉ để thua một ván duy nhất. Xếp ngay sau SGP là Team Flash và SBTC Esports. Dù vậy, với thể thức thi đấu vòng tròn 2 lượt ở vòng bảng thì cục diện hiện tại chưa nói lên bất cứ điều gì.

Cũng phải nói thêm rằng từ hôm nay (22.4), Icon Series SEA Mùa Hè 2021 của Tốc Chiến sẽ tiếp tục trở lại với những loạt trận đầu tiên của tuần thi đấu thứ 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.