Tốc Chiến: Phiên bản 2.2 giới thiệu hàng loạt tướng mới trong đó có Rengar và Kha'Zix

Việt Thông
Việt Thông
26/03/2021 14:32 GMT+7

Không chỉ vậy, phiên bản mới của Tốc Chiến sẽ giới thiệu thêm 3 trang bị mới.

Trong phiên bản 2.2 sắp tới, Tốc Chiến sẽ giới thiệu hàng loạt nội dung mới. Trong đó có tổng cộng 5 tướng sẽ có mặt, bao gồm Galio, Rammus, Rengar, Kha’zix và Renekton. Nhờ vậy, đợt cập nhật này sẽ giúp meta trận đấu trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.
Với sự ra mắt của Kha’zix và Rengar, Riot Games cũng giới thiệu một sự kiện song song có tên gọi Master of the Hunt. Sự kiện này sẽ giới thiệu về cuộc đối đầu huyền thoại giữa 2 nhân vật săn mồi nổi tiếng trong thế giới Runeterra.
Đáng chú ý hơn cả, hệ thống trang bị của Tốc Chiến cũng được cập nhật thêm. 3 trang bị mới sẽ có mặt trên phiên bản di động bao gồm Tim Băng, Giáp Thiên Địa và Khiên Thái Dương. Bên cạnh đó, trang bị Lam Ngọc cũng sẽ có thêm hiệu ứng nội tại Nạp Năng Lượng cho khả năng cộng dồn điểm và tiến hóa thành trang bị Nước Mắt Nữ Thần sớm hơn.
Thêm vào đó, phiên bản 2.2 này còn giới thiệu tính năng mới có tên Chọn Vị Trí. Tính năng này cho phép người chơi ưu tiên chọn vị trí mà họ muốn chơi. Kể cả khi người chơi không chọn, hệ thống vẫn sẽ dựa trên những thói quen của người chơi trên 10 trận gần đây nhất và đưa cho bạn một vị trí phù hợp.
Theo dự kiến, phiên bản mới này của Tốc Chiến sẽ chính thức cập bến vào đầu tháng 4.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.