Thiếu Niên 3Q VNG - Game mobile chiến thuật 'hơn 10 triệu người chơi' sắp ra mắt

07/10/2020 10:45 GMT+7

Game mobile chiến thuật đánh theo lượt Thiếu Niên 3Q VNG sẽ ra mắt tại Việt Nam trong những tháng cuối 2020 này.

Thiếu Niên 3Q VNG (tên gốc tiếng Trung: Thiếu Niên Tam Quốc Chí 2) là game mobile chiến thuật đánh theo lượt (turn-based) có đề tài Tam Quốc & là một sản phẩm "cùng thời" với OMG 3Q, do Yoozoo phát triển và phát hành. Trò chơi sở hữu cộng đồng hơn 10 triệu người chơi và đã gặt hái được khá nhiều thành công tại nhiều thị trường khác nhau như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông,... Hiện tại, sản phẩm chiến thuật Tam Quốc này đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam và chuẩn bị cho ra mắt trong những tháng cuối năm 2020 này.

Thiếu Niên 3Q VNG được đánh giá là sở hữu nền tảng đồ họa đỉnh cao, mở ra thế giới đầy đặc sắc với các nhân vật Tam Quốc quen thuộc từ thời niên thiếu. Bước vào thế giới trong game, người chơi chắc chắn sẽ ấn tượng với dàn danh tướng Tam Quốc như Quan Vũ, Lữ Bố, Tào Tháo,... được xây dựng hình tượng theo phong cách đồ họa trẻ trung mang thần thái khác biệt.

Với lối chơi chiến thuật Tam Quốc quen thuộc, người chơi của Thiếu Niên 3Q VNG sẽ hóa thân trở thành các "chúa công" lòng mang thiên hạ, từng bước chiêu mộ các tướng tài để xây dựng thế lực, nhất thống giang sơn. Đương nhiên, việc chiêu mộ các danh tướng này sẽ cần dựa theo nhiều yếu tố như phẩm chất, sức mạnh, khả năng phối hợp (hợp kích) trong đội hình,...

Nhìn chung, sở hữu dàn danh tướng Tam Quốc cực kỳ hùng hậu, được xây dựng hình tượng theo phong cách đồ họa trẻ trung dễ thương và cách chơi chiến thuật theo lượt kinh điển, Thiếu Niên 3Q VNG chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng để game thủ chờ đợi. Hiện tại, game mobile này đang trong giai đoạn hoàn thiện Việt hóa và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.