Thần Long Cửu Kiếm - Game mobile kiếm hiệp giang hồ sắp ra mắt

30/11/2020 08:00 GMT+7

Game mobile Thần Long Cửu Kiếm hiện đã được nhà phát hành Gamota đưa về Việt Nam và dự kiến cho ra mắt trong tháng 12 tới.

Thần Long Cửu Kiếmgame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp giang hồ, sản phẩm này đã được nhà phát hành Gamota đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến mở cửa trong tháng 12 tới.

Mặc dù là một sản phẩm kiếm hiệp, tuy nhiên cốt truyện của Thần Long Cửu Kiếm lại nhuốm màu huyền ảo: Bấy giờ, trong võ lâm xuất hiện lời sấm truyền rằng, ai có được 9 thanh kiếm trong truyền thuyết thì có thể triệu hồi được Thần Long và sở hữu sức mạnh toàn năng thâu tóm giang hồ, sức mạnh sánh ngang trời đất trường tồn cùng thiên địa.

Trong thời loạn lạc như vậy, 3 nước Tống - Liêu - Kim vì muốn truy cầu sức mạnh Thần Long để thống nhất Trung Nguyên Đại Lục, thế nên quốc gia nào cũng đều ráo riết chiêu mộ nhân sĩ võ lâm nhằm đạt được tham vọng giành được cho mình cội nguồn sức mạnh bá đạo ấy. Vì vậy, ở trong game, người chơi sẽ hóa thân thành đệ tử của Ngũ Đại Môn Phái, rèn luyện khí chất, dấn thân vào giang hồ đi tìm sức mạnh của Thần Long.

Nhìn chung, về phương diện gameplay, Thần Long Cửu Kiếm sẽ mang đến cho game thủ những tính năng đặc sắc nhất của dòng game mobile nhập vai kiếm hiệp như Bang hội, Vận tiêu, Công thành chiến, Chiến trường Tống Kim,... Thêm vào đó, yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc vừa có thể bổ trợ đồng đội, vừa có thể khắc chế đối thủ giữa 5 môn phái sẽ tạo nên những màn tranh đấu đầy kịch tính với những kết quả không thế đoán trước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.