Tencent mua lại cổ phần trong công ty phát triển game Black Myth: Wu Kong

01/04/2021 09:25 GMT+7

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Tencent đã mua lại 5% cổ phần trong công ty phát triển game nhập vai Black Myth: Wu Kong, Game Science.

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Tencent đã mua lại 5% cổ phần trong công ty phát triển game nhập vai Black Myth: Wu Kong, Game Science.
Game Science là một studio tại Trung Quốc được thành lập vào năm 2014 và gần đây họ đã công bố dự án lớn của mình - Black Myth: Wu Kong. Tựa game đã thu hút một sự quan tâm lớn do bối cảnh độc đáo và hệ thống chiến đấu thú vị mà nhiều người mô tả là có những điểm tương đồng với dòng game Soul.
Tencent mới đây đã công bố việc mua lại 5% cổ phần của Game Science. Tin tốt là Game Science sẽ tiếp tục hoạt động tự chủ sau khoản đầu tư này, đó là điều mà người chơi chắc chắn muốn nghe.
Người sáng lập và giám đốc điều hành của Game Science đã giải thích chính xác việc mua lại này có ý nghĩa như thế nào đối với công ty. Tencent sẽ không can thiệp vào hoạt động của dự án mà sẽ hỗ trợ kỹ thuật Unreal Engine cùng với Epic Games. Khoản đầu tư này là để phát triển ngành game PC / Console trong nước.
Hiện Black Myth: Wu Kong vẫn chưa có ngày phát hành nhưng các nhà phát triển đặt mục tiêu phát hành game vào khoảng năm 2023. Về các nền tảng phát hành, dự kiến tựa game sẽ có trên các nền tản PlayStation 4, PC, PlayStation 5, Xbox Series X và Series S và Xbox One.
Nếu bạn chưa biết, Black Myth: Wu Kong dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký cổ điển của Trung Quốc thế kỷ 16 và người chơi sẽ theo chân Tôn Ngộ Không với những khả năng biến hình đặc biệt.
Black Myth: Wu Kong sẽ có những con trùm độc đáo và khổng lồ, vì vậy có thể nói rằng những game thủ yêu thích dòng game giống như Soul sẽ khá hào hứng với tựa game này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.