Steam bắt đầu cập nhật hỗ trợ cho tay cầm PS5 DualSense

21/11/2020 14:57 GMT+7

Trong bản Client Beta mới nhất của Steam, nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới bắt đầu có những hỗ trợ rõ rệt dành cho tay cầm PS5 DualSense, tuy nhiên, tính năng quan trọng nhất là Adaptive Trigger vẫn chưa được hoàn thiện.

PlayStation 5 (PS5) là một trong những chủ đề được cộng đồng game thủ trong và ngoài nước quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại, đặc biệt sau thời điểm ra mắt chính thức vào ngày 12.11.2020 vừa qua. Hệ Console này lẫn các tựa game mở màn của PS5 đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, trong đó, tay cầm thế hệ mới DualSense được nhiều người xem là "ngôi sao" mang đến thành công cho PS5.
DualSense không chỉ là bản nâng cấp toàn diện của DualShock 4 (tay cầm dành cho PS4), mà còn mang đến cách cảm nhận và trải nghiệm game hoàn toàn khác biệt. Trong đó, Adaptive Trigger (khả năng cảm lực và tạo phản hồi khác nhau ở hai cò Trigger R2-L2) được xem là điểm nhấn ấn tượng nhất. Để hiểu phần nào về trải nghiệm này, quý độc giả có thể xem Video bên dưới:
Mới đây, Steam - nền tảng phân phối game PC lớn nhất hiện nay - cũng đã hỗ trợ cho tay cầm PS5 DualSense. Cụ thể, bạn có thể kết nối PS5 DualSense với máy tính bằng Cable hoặc thiết bị Bluetooth, sau đó sử dụng tương tự như PS4 DualShock. Mới đây, Steam tiếp tục có bản cập nhật để mở rộng phạm vi tính năng của DualShock.
Cụ thể, trong bản Steam Client Beta mới nhất, PS5 DualSense đã nằm trong danh sách thiết bị chính thức và hỗ trợ hoàn chỉnh bộ đèn LED, tấm cảm ứng, cảm biến chuyển động... Nhờ đó, người dùng PC đã có thể sử dụng tốt hơn tay cầm PS5 DualSense.
Dù vậy, tính năng quan trọng nhất của PS5 DualSense là Adaptive Triggers vẫn chưa được hoàn thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.