Star Wars Jedi: Fallen Order sẽ đổ bộ PS5 & Xbox Series X ?

19/03/2021 06:24 GMT+7

Star Wars Jedi: Fallen Order nhiều khả năng sẽ tái xuất trên hai hệ console thế hệ mới PS5 - Xbox Series X, hứa hẹn mang lại nhiều nâng ấp ấn tượng về chất lượng đồ họa.

Ra mắt vào cuối năm 2019, Star Wars Jedi: Fallen Order là tựa game mang thương hiệu Star Wars tập trung cho trải nghiệm chơi đơn (Single-player) hiếm hoi trong vài năm gần đây. Game được phát triển bởi Respawn Entertainment, với gameplay đậm chất hành động và tái hiện những pha đấu kiếm kinh điển trong loạt phim cùng tên. Đối với những game thủ thuộc thế hệ hệ trước, Star Wars Jedi: Fallen Order có thể xem là truyền nhân của nhánh game lừng danh Star Wars: Jedi Knight.
Không chỉ được đánh giá cao về mặt chuyên một, Star Wars Jedi: Fallen Order là một thành công lớn về mặt thương mại của EA và Respawn Entertainment. Cụ thể, đây là tựa game Star Wars có doanh số phiên bản digital tiêu thụ nhanh nhất mọi thời đại trong giai đoạn ra mắt (hai tuần đầu). Đến nay, Star Wars Jedi: Fallen Order đã được tiêu thụ xấp xị 11 triệu bản ở phạm vi toàn cầu.
Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng Star Wars Jedi: Fallen Order sẽ sớm tái xuất trên nền tảng PS5 và Xbox Series X. Dù trước đó trò chơi đã có bản cập nhật để tối ưu cho các console thế hệ mới, nhưng đây sẽ là phiên bản được chỉnh sửa, nâng cấp một cách toàn diện hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.