Special Force M: Remastered - Phiên bản di động của 'huyền thoại' Đặc Nhiệm Anh Hùng

22/10/2020 10:53 GMT+7

Special Force M: Remastered là game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên di động, người chơi đóng vai các đặc nhiệm tham gia việc truy bắt những đối tượng phạm tội để thực thi công lý.

Special Force - Đặc Nhiệm Anh Hùnggame bắn súng đình đám từng được FPT Online phát hành tại Việt Nam, cùng với Biệt Đội Thần TốcĐột Kích đã cùng nhau trở thành bộ 3 quyền lực trong dòng game bắn súng trong thời điểm cách đây hơn 1 thập kỷ. Mặc dù vậy, giống với nhiều sản phẩm khác, Special Force cũng đã phải ngậm ngùi chia tay với cộng đồng game thủ Việt.

Mới đây, nhà sản xuất Dragonfly thông báo sẽ phát hành phiên bản di động của Special Force có tên là Special Force M: Remastered. Hãng dự kiến ấn định ngày phát hành sản phẩm mới này vào ngày 4.11 và mở rộng ra toàn cầu, bắt đầu với các thị trường Đông Nam Á bao gồm Philippines, Thái Lan, Malaysia và Singapore.

Special Force M: Remastered là game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên di động, người chơi đóng vai các đặc nhiệm tham gia việc truy bắt những đối tượng phạm tội để thực thi công lý. Bước chân vào thế giới game, bạn sẽ được trải nghiệm các chế độ trò chơi bao gồm chiến đấu theo tổ đội, chiến đấu đơn, trận đấu tử thần, chế độ zombie,… Hầu hết các chế độ sẽ bao gồm một đội màu đỏ và một đội màu xanh, ngoại trừ chế độ chiến đấu, huấn luyện và zombie.

Special Force M: Remastered được đánh giá là sở hữu đồ hoạ với các cải tiến đáng kể so với những phiên bản trước. Người chơi sẽ cảm nhận rõ sự chân thực đến từng chi tiết từ đường nét khẩu súng cho đến bối cảnh, vật thể trong bản đồ. Nhân vật đặc nhiệm cũng được thiết kế chi tiết, chỉn chu hơn mang lại cảm giác sống động không thua kém gì trên PC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.