'Siêu bom tấn' Blade & Soul 2 hé lộ video PvE cực ấn tượng

Khương Duy
Khương Duy
18/02/2021 12:29 GMT+7

Sau khi cán mốc 2 triệu lượt đăng ký chỉ sau 18 giờ mở landing page, Blade & Soul 2 đã tiếp tục thiêu đốt cộng đồng game thủ với đoạn video hé lộ lối chơi trong game.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới độc giả cùng cộng đồng game thủ, tại sự kiện truyền thông thường niên của NCSoft diễn ra vào 7.11.2017, nhà sản xuất này đã tiếp tục gây bất ngờ khi hé lộ đoạn video dài 20 giây về game mobile Blade & Soul 2. Theo đó, trò chơi sẽ tiếp tục là một sản phẩm được phát triển dựa trên game online Blade & Soul nổi tiếng.

Nhà sản xuất NCSoft cũng xác nhận Blade & Soul 2 sẽ là một game mobile và nó khác hoàn toàn với Blade & Soul M. Blade & Soul 2 được giới thiệu là một sản phẩm thế giới mở và được thiết kế trên nền đồ họa Unreal Engine 4 - bộ engine đồ họa đình đám nhất ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, hãng game đến từ Hàn Quốc tiếp tục “nhá hàng” với một video mới về các class nhân vật trong game. Người chơi sẽ hiểu hơn về sức mạnh từng nghề nghiệp thông qua khả năng chiến đấu được biểu lộ qua việc đánh quái (PvE) ra sao.

Blade & Soul 2 sẽ cho phép game thủ lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật với tạo hình quen thuộc, gần gũi trong dòng BnS của NCSoft. Mỗi nghề nghiệp sẽ sử dụng một loại vũ khí riêng biệt với hệ thống kỹ năng chiến đấu đặc trưng, có lớp thiên cận chiến, có class lại thiên về quần thể và tấn công từ xa.

Bên cạnh việc giới thiệu các nhân vật, video mới của Blade & Soul 2 còn cho người xem cảm thấy đã mắt với một nền đồ hoạ đỉnh cao cực kỳ mãn nhãn. Dự kiến, Blade & Soul 2 sẽ ra mắt trong năm 2021 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.