Shopee và Garena Việt Nam ủng hộ 1 triệu USD vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
25/06/2021 19:01 GMT+7

Chiều ngày 25.6.2021, tại buổi Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 Việt Nam, đại diện Shopee và Garena Việt Nam trực thuộc Tập đoàn SEA, đã đóng góp 1 triệu USD vào Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19.

Đây là hành động thiết thực nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chung tay cùng Chính phủ Việt Nam thúc đẩy nhanh công tác tiêm chủng vắc xin và đồng hành cùng người dân vượt qua dịch bệnh.
Shopee và Garena Việt Nam kỳ vọng với chiến lược tiêm chủng mở rộng nằm dưới sự chỉ đạo chống dịch quyết liệt của Chính phủ cùng sự đoàn kết, đồng lòng của toàn dân và cộng đồng doanh nghiệp, Việt Nam sẽ đẩy lùi đại dịch Covid-19 và khôi phục đà tăng trưởng kinh tế.
Tập đoàn SEA là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Singapore và hiện có mặt tại các quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam, Philippines… Tại Việt Nam, tập đoàn có hai công ty là Shopee Việt Nam – một trong những sàn giao dịch thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam và Garena Việt Nam – nhà tổ chức các giải đấu và sự kiện Thể Thao Điện Tử lớn trong khu vực Đông Nam Á.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Tập đoàn SEA dành nhiều sự quan tâm đến việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề xã hội, những hoạt động thúc đẩy phổ cập giáo dục, nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt là các vấn đề cấp thiết của xã hội như công tác chống dịch Covid-19 đang diễn ra căng thẳng tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.