Phim chuyển thể Uncharted sẽ được giới thiệu tại The Game Awards ?

02/12/2020 09:10 GMT+7

Với sự góp mặt của "người nhện" Tom Holland tại The Game Awards, nhiều khả năng những hé lộ đầu tiên về phim Uncharted sẽ được công bố ngay trong lễ trao giải lớn nhất ngành công nghiệp game. The Game Awards dự kiến diễn ra vào ngày 10.12.2020.

Theo hé lộ của nhà báo Geoff Keighley - cũng là người sáng lập/dẫn chương trình The Game Awards nhiều năm nay, "người nhện" Tom Holland sẽ chính thức góp mặt tại lễ trao giải The Game Awards 2020 (diễn ra vào ngày 10.12.2020).
Ngoài việc là một gương mặt quen thuộc với khán giả toàn cầu và fan của loạt phim Avengers, Tom Holland còn được biết đến rộng rãi trong cộng đồng game thủ với tư cách vai chính của Uncharted - bộ phim "bom tấn" của Sony chuyển thể từ series game huyền thoại cùng tên. Do đó, nhiều nguồn tin cho rằng sự xuất hiện của Tom Holland sẽ đi kèm với một đoạn giới thiệu chính thức bộ phim Uncharted.
Đây là thời khắc mà nhiều game thủ đã chờ đợi từ rất lâu, do dự án Uncharted liên tiếp gặp "hạn", thay đổi liên tục đạo diễn, diễn viên... và mất gần 10 năm mới có thể chính thức bấm máy. Tom Holland sẽ là thủ vai chính Nathan Drake, trong khi tài tử Mark Wahlberg hóa thân thành nhân vật rất được mến mộ Victor Sullivan (Sully).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.