Phiên bản mobile của TS Online cập bến Việt Nam

15/11/2018 14:36 GMT+7

Nhiều khả năng TS Online Mobile sẽ ra mắt trong những ngày cuối năm 2018 này.

TS Online Mobile là tựa game di động được phát triển bởi hãng game Đài Loan ChineseGamer dựa trên phiên bản TS Online đình đám trên PC. Dù là phiên bản tiếng Trung nhưng TS Online Mobile đã thu hút được rất nhiều game thủ Việt tham gia khi mở cửa hồi giữa tháng 9 vừa qua. Tuy vậy, đây vẫn là một tựa game "nước ngoài" nên quá trình chiến game của game thủ Việt gặp không ít khó khăn từ bất đồng ngôn ngữ, giật lag do ping cao, không nhận được hỗ trợ chăm sóc khách hàng hay khó tham các hoạt động event cộng đồng.

Chính vì vậy mà thông tin TS Online Mobile được phát hành tại Việt Nam đã khiến cộng đồng game thủ khá háo hức. Theo tìm hiểu, trò chơi hiện đã được nhà phát hành Dzogame đưa về thị trường Việt và sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới. Với kinh nghiệm từng phát hành phiên bản PC TS Online, hi vọng rằng Dzogame sẽ mang tới một sân chơi mới đầy hấp dẫn cho cộng đồng game thủ.

Vẫn giống với phiên bản PC, bước vào thế giới game, người chơi sẽ cùng với Ba Đậu Yêu chu du khắp thế giới Tam Quốc rộng lớn. Mọi người một lần nữa được gặp lại những nhân vật Tam Quốc quen thuộc với tạo hình 3D cùng dễ thương không khác gì bản PC, được một lần nữa trải nghiệm gameplay turn-based cổ điển nhưng đầy tính sáng tạo trong từng trận chiến.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.