Outriders vẫn chạy tốt trên máy tính mua từ 6 năm trước

20/02/2021 07:00 GMT+7

Bản demo của tựa game bắn súng viễn tưởng Outriders của People Can Fly sẽ xuất hiện trên Steam vào ngày 25.2.

Bản demo của tựa game bắn súng viễn tưởng Outriders của People Can Fly sẽ xuất hiện trên Steam vào ngày 25.2. Bản demo này sẽ không có giới hạn thời gian, bao gồm tất cả bốn lớp nhân vật và mỗi tài khoản sẽ có tối đa 6 nhân vật. Tất cả những gì bạn đạt được trong thời gian thử nghiệm sẽ được giữ lại không bị reset sau khi game chính thức ra mắt.
Trong một thông báo trên Twitter, People Can Fly cho biết khi người chơi khám phá câu chuyện trong Outriders, họ sẽ thấy các cả thiết bị và kẻ thù sẽ trở nên kỳ lạ và mạnh mẽ hơn. Hãng cũng nhấn mạnh rằng đây là bản demo, không phải bản beta. Nó sẽ hỗ trợ chơi chéo với tất cả các nền tảng, ngoại trừ Google Stadia.
Ngoài ra người dùng vẫn có thể tải bản demo sau ngày phát hành ngày chính thức 1.4. Giới hạn cấp độ sẽ là 7, đủ để học 4 skill cho mỗi nhân vật cũng như 2 điểm kỹ năng. Trong khi đó, hệ thống "tầng thế giới" sẽ quyết định độ khó của trò chơi (và số lượng chiến lợi phẩm) bao gồm 5 tầng.
Trong bản demo này các game thủ đọ sẽ gặp đối thủ đầu tiên Altered, và cuối cùng là đọ sức với Gauss. Một số nhiệm vụ phụ sẽ mở khóa sau khi đánh bại Gauss để bạn có thể quay lại và khám phá thế giới.
Về cấu hình máy tính, phía People Can Fly cho biết họ nhắm mục tiêu tối thiểu 60 khung hình / giây không quan trọng cấu hình, với CPU từ năm 2012 và GPU từ năm 2014. Về cơ bản nếu bạn mua máy tính từ 6 năm trước thì vẫn có thể chạy Outriders.
Outriders trên PC sẽ hỗ trợ một loạt các tùy chọn hình ảnh, từ tốc độ khung hình và FOV có thể điều chỉnh đến tỷ lệ độ phân giải động, hỗ trợ Nvidia DLSS và Ansel và ánh sáng Razer Chroma RGB. Các điều khiển hoàn toàn có thể tùy chỉnh, "hầu hết" bộ điều khiển của Steam, Xbox, PlayStation đều được hỗ trợ và nó sẽ cung cấp "trải nghiệm chơi chéo đầy đủ: giữa Steam, Epic và các hệ máy console.
Bản demo của Outriders dự kiến sẽ phát hành trực tiếp vào ngày 25.2, bản phát hành đầy đủ sẽ ra mắt vào ngày 1.4 trên Steam và Epic Games Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.