Nintendo Switch bản mới sẽ có giá cao hơn từ 50 đến 100 USD

24/03/2021 07:12 GMT+7

Phiên bản Nintendo Switch mới dự kiến ra mắt vào dịp cuối năm 2021, nâng cấp gần như mọi khía cạnh của phiên bản Switch hiện nay.

Ra mắt vào tháng 03.2017, Nintendo Switch là hệ console "lai" handheld độc đáo bậc nhất ngành công nghiệp game. Không chỉ gây ấn tượng bởi sức sáng tạo, Nintendo Switch cũng được đánh giá cao về hiệu năng và trải nghiệm, minh chứng qua số lượng tiêu thụ gần 80 triệu bản tính đến 31.12.2020 - qua đó trở thành một trong những hệ máy thành công nhất trong lịch sử Nintendo.
Trong khi hai đối thủ PlayStation và Xbox đều ra ra mắt phiên bản thế hệ kế tiếp (sau những chiến dịch quảng bá rầm rộ), Nintendo vẫn im hơi lặng tiếng suốt thời gian qua, mặc cho những lời đồn thổi về Nintendo Switch Pro - phiên bản kế nhiệm Switch. Dù vậy, dựa trên mật độ xuất hiện liên tục của những tin đồn suốt thời gian qua, Nintendo Switch phiên bản mới dường như đã tiến rất gần thời điểm công bố.
Nếu như trước đó Nintendo Switch bản mới đã rò rì nhiều thông tin về kích cỡ màn hình, mới đây, đã xuất hiện nhiều thông tin về việc phiên bản mới được trang bị chip Nvidia hỗ trợ công nghệ Deep Learning Super Sampling (DLSS). Nhờ tính năng này, Nintendo Switch phiên bản mới có thể Upscale hình ảnh lên độ phân giải 4K, cùng chi tiết vật thể tốt hơn hẳn phiên bản cũ. 
Dĩ nhiên, việc nâng cấp này sẽ tăng giá bán lẻ của Nintendo Switch phiên bản mới - được giới chuyên gia ước lượng ở mức 50-100 USD.  Theo nhiều nguồn tin, Nintendo Switch sẽ ra mắt vào cuối năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.