Ninja Gaiden tung bộ sưu tập trên các dòng máy chơi game mới

19/03/2021 16:00 GMT+7

Chỉ vài tháng ngắn ngủi trước khi phát hành chính thức, Ninja Gaiden đã chính thức xác nhận những thông tin về độ phân giải và tốc độ khung hình kèm theo nhiều thông tin đáng ngạc nhiên.

Bộ sưu tập Ninja Gaiden Master Collection không chỉ bao gồm một tập hợp các tựa game Ninja Gaiden mà còn mang đến một vài nâng cấp. Đáng chú ý, cộng đồng game thủ đã thắc mắc về các nền tảng mới và liệu những tựa game này có đạt được tiêu chuẩn độ phân giải 4K và 60 khung hình/ giây hay không.
Chỉ vài tháng ngắn ngủi trước khi phát hành chính thức, Team Ninja đã chính thức xác nhận những thông tin về độ phân giải và tốc độ khung hình kèm theo nhiều thông tin đáng ngạc nhiên.
Ninja Gaiden Master Collection sẽ có mặt trên nhiều dòng máy chơi game như PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X. Vì những máy này này đều rất khác nhau nên chắc chắn sẽ có một số khác biệt về hiệu suất, nhưng có vẻ như khác biệt là không đáng kể.
Trong một bài đăng trên mạng xã hội, Team Ninja xác nhận rằng Ninja Gaiden Master Collection chạy ở độ phân giải 4K và 60 FPS trên PS5, PS4 Pro, Xbox Series X/S, Xbox One X và PC. Đồng thời cho biết độ phân giải sẽ động tùy thuộc vào những gì đang diễn ra trên màn hình, vì vậy những khoảnh khắc căng thẳng trong trò chơi có thể được hiển thị ở độ phân giải thấp hơn một chút để duy trì tốc độ khung hình. Điều này áp dụng cho tất cả dòng máy chơi game khiển thế hệ tiếp theo cũng như bản nâng cấp của dòng máy thế hệ hiện tại như PS4 Pro và Xbox One X.
Đáng chú ý, họ không cập nhật thông tin nào về PS4 cơ bản, Nintendo Switch hoặc Xbox One cơ bản. Nhiều khả năng các hệ thống này không có khả năng chạy các tựa game Ninja Gaiden ở các tiêu chuẩn cao này, vì vậy chúng có thể sẽ bị giới hạn giống như hầu hết các trò chơi thuộc thế hệ cũ. Nếu giống như trước đây thì phiên bản PS4 và Xbox One có thể được giới hạn ở 30 FPS và độ phân giải 1080p. Như đã nói, hầu hết các tựa game Ninja Gaiden trong lịch sử đều chạy ở 60 FPS ngay cả khi họ phải hy sinh chất lượng độ phân giải.
Ninja Gaiden Master Collection phát hành vào ngày 10.6 trên PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.