Những sự thật về nhóm nhạc ảo của LMHT K/DA

Dương Thùy
Dương Thùy
23/10/2020 06:24 GMT+7

Tuy đã ra mắt khá lâu nhưng nhóm nhạc LMHT K/DA vẫn còn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn.

Ra mắt vào năm 2018, có thể nói K/DA là nhóm nhạc ảo thành công nhất của LMHT. Từ ca khúc debut Pop/Star gây chấn động đến The Baddest liên tục phá kỷ lục, nhóm nhạc này đã có tác động to lớn với cộng đồng LMHT cũng như cộng đồng K-Pop trên toàn thế giới. Tuy nhiên, K/DA vẫn có bí mật không phải ai cũng biết.

K/DA về cơ bản là một siêu nhóm quốc tế

K/DA có 4 thành viên là Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa. Ngoại trừ những lần được nhân vật lồng tiếng đóng vai trực tiếp, không phải lúc nào họ cũng được lồng tiếng bởi cùng một cá nhân. Số lượng cộng tác viên đã được công bố cho EP mới có thể cho thấy rằng Riot Games không có kế hoạch giới hạn giọng nói của mỗi nhân vật cho một người duy nhất. 
Trước đây, Ahri và Akali đã lần lượt được lồng tiếng bởi Soyeon và Miyeon của nhóm nhạc K-pop (G) I-DLE. Trong "Pop/Stars", Madison Beer và Jaira Burns đóng vai Evelynn và Kai'Sa, nhưng đối với đĩa đơn " The Baddest ", Bea Miller và Wolftyla là người lồng tiếng cho Evelynn và Kai'Sa. Đối với EP mới, các cộng tác viên bao gồm ban nhạc K-pop Twice, rapper người Trung Quốc Lexie Liu, cộng sự của Blackpink Bekah Boom, ca sĩ người Đức Kim Petras, ca sĩ Mỹ Annika Wells và Aluna. Đó là một đội hình rất quốc tế với các nhạc sĩ nổi tiếng.

Họ có một câu chuyện và tính cách hư cấu

Theo nhiều cuộc phỏng vấn với ban nhạc trên trang web của LMHT, K/DA bắt đầu khi trưởng nhóm Ahri cắt hợp đồng với công ty trước đó vì cô cảm thấy ngột ngạt bởi các tiêu chuẩn âm nhạc. Cô và Evelynn bắt đầu hợp tác và sau đó quyết định mở rộng. Ahri phát hiện ra Kai'Sa khi cô đang tìm kiếm một vũ công điêu luyện. Akali - rapper, nhà sản xuất và nhạc sĩ chính là người cuối cùng trong danh sách thành viên.
Tuy nhiên, thành công rực rỡ ban đầu của họ với "Pop/Stars" đã khiến nhóm phải tạm nghỉ sau màn ra mắt đầy thú vị. Ahri đi đến bãi biển, Kai'Sa trở lại phòng tập nhảy của cô ấy để tìm ý tưởng mới và Akali bắt đầu dự án mới có tên True Damage. Giờ đây, họ đã trở lại cùng nhau và sự hợp tác với Seraphine, người được Evelynn phát hiện vào tháng 8/2020 sau khi K/DA được gắn thẻ trong các bài đăng trên mạng xã hội giới thiệu tác phẩm của Seraphine.
Ahri là "trung tâm điềm tĩnh của nhóm" trong khi Kai'Sa là người mạnh mẽ và tập trung. Có lẽ đó là kết quả của quá trình trưởng thành trên khắp thế giới. Người đồng sáng lập Evelynn được cho là người có sức quyến rũ của nữ hoàng trên sân khấu nhưng được coi là khó làm việc cùng, còn Akali lại có phong cách lém lĩnh, cá tính và năng động.
" Họ là những người rất khác nhau như đã chỉ ra trong truyện tranh của K/DA , nhưng cùng nhau, họ tạo nên nhiều thứ hơn mà các thành viên sở hữu."
Ahri - trưởng nhóm K/DA, phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với PopRox : "Tôi tin rằng âm nhạc của chúng tôi tôn vinh sự thể hiện bản thân, tình yêu, vẻ đẹp, tình bạn và sự tự tin. Chúng tôi sẽ mang điều đó ra khắp thế giới."
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.