Nhân sĩ giang hồ thỏa sức sáng tạo mừng sinh nhật 5 tuổi của VLTK Mobile

Khương Duy
Khương Duy
20/09/2021 10:34 GMT+7

Sự kiện Thổi Nến Nhận Quà mừng tuổi mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) hứa hẹn sẽ là sân khấu debut đầy thú vị của game thủ. Bạn sẽ chọn style nghiêm túc, hài hước, mượn event tỏ tình hay tâm sự "đời cô Lựu" đây?

Chiếc bánh sinh nhật mừng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) tròn 5 tuổi, đánh dấu chặng đường 5 năm đồng hành cùng game thủ Việt, đang được chuẩn bị. Để làm nên đại tiệc sinh nhật hoành tráng, tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt và lời chúc đến từ game thủ - những người cực kỳ quan trọng - góp phần tạo nên cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lớn mạnh như ngày hôm nay.

“Năm năm gắn kết, Võ Lâm là nhà” - Nhân cơ hội này, VLTK Mobile tổ chức sự kiện Thổi Nến Nhận Quà để người chơi có dịp chia sẻ kỷ niệm hay những điều thầm kín gửi đến game, cũng như những huynh đệ tỷ muội đang ngày đêm kề vai sát cánh. Diễn ra từ ngày 16/9 đến 25/9, game thủ chỉ cần quay clip chúc mừng sinh nhật VLTK Mobile có thời lượng trên 10 giây, đảm bảo thấy rõ mặt người tham dự; sau đó đăng tải lên trang facebook cá nhân với chế độ công khai kèm hashtag #VLTKM5Tuoi.

Bất kể là nội dung gì, từ những lời chúc mừng đơn giản nhưng đáng quý; thể hiện tài năng cầm-thi-họa bằng các bài thơ, bản nhạc, điệu múa uyển chuyển hay “bắn” rap; thậm chí là tâm sự “đời cô Lựu” về kỷ niệm đáng nhớ suốt thời gian gắn bó cùng VLTK Mobile... tất cả đều được chấp nhận. Nội dung càng độc đáo và sáng tạo thì càng có cơ hội nhận về quà xịn từ Ban điều hành.

Tiếp theo đó, đừng quên gửi thông tin cá nhân tại biểu mẫu và thực hiện thêm các yêu cầu đơn giản khác của sự kiện. Video tham dự thành công sẽ được đăng tải trên website của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Tất nhiên cuộc vui sẽ càng thêm bùng nổ với bộ quà tặng hấp dẫn. Theo đó, tất cả người chơi tham gia Thổi Nến theo đúng thể lệ đều nhận được phần quà bé xinh “chạy thẳng” vào túi ingame sau khi sự kiện kết thúc. Cùng với đó là các mốc quà quan trọng gồm vật phẩm ingame và outgame dành cho: 20 game thủ tham gia sớm nhất; 10 video chúc mừng ấn tượng, thú vị nhất; và 20 phần quà khác do VLTK Mobile chọn ra từ hoạt động quay số ngẫu nhiên.

Được biết, Thổi Nến Nhận Quà mới chỉ là sự kiện đầu tiên, mở màn cho chuỗi lễ hội chào mừng tuổi mới của VLTK Mobile. Như vậy, các nhân sĩ võ lâm giang hồ sẽ còn được tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.