MV Free Fire của Sơn Tùng M-TP lọt vào top thịnh hành Youtube

31/01/2021 11:33 GMT+7

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong tựa game Free Fire tiếp tục là chủ đề được cộng đồng game thủ bàn tán sôi nổi, khi nam ca sĩ này ra mắt MV "Skyler" vào ngày 28.01 vừa qua và nhanh chóng cán mốc triệu view.

Ngày 28/01/2021, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt MV Skyler, sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 của nam ca sĩ, đồng thời cũng mở đường cho dự án lớn hợp tác cùng tựa game di động Garena Free Fire
Ca khúc Skyler tiếp tục là một sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Ngoài giai điệu mang âm hưởng hip hop bắt tai, từng câu rap đều thể hiện đúng chất Sơn Tùng M-TP, thì hình ảnh thân thuộc của Free Fire với cộng đồng game thủ là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt cho MV. Garena và Sơn Tùng M-TP đã cùng nhau tạo nên một hình ảnh Sơn Tùng M-TP vừa thân thuộc, vừa mới lạ và rất hiện đại. Để tạo ra nhân vật Skyler, Free Fire đã sử dụng tới công nghệ motion capture: Đầu tiên là chụp lại tất cả các góc độ và chuyển động cơ mặt của Sơn Tùng M-TP. Sau đó, tái tạo lại hình khối cơ thể của nam ca sĩ trong môi trường 3D.
MV kể về sự đối lập mạnh mẽ trong một bản thể. Sự đối lập này mạnh đến mức tạo ra hai nhân cách khác biệt, nhưng có một điểm chung là khí chất. Bằng việc nhận biết được điều này nên hai nhân cách đã có lúc lắng nghe nhau, lúc nhìn thấy nhau, lúc bất đồng với nhau, nhưng cuối cùng nhập lại làm một và tạo ra một bản thể duy nhất - Sơn Tùng M-TP. Xuyên suốt MV, hai tạo hình của Skyler (tên nhân vật game lấy cảm hứng từ Sơn Tùng M-TP trong thế giới Free Fire) cũng chính là hai bản ngã của Sơn Tùng M-TP, được phóng tác dựa trên cuộc đời của anh.

Chia sẻ về dự án này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Trong những năm vừa qua Tùng đã kết nối với fan qua hầu hết các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh, thời trang. Game là 1 lĩnh vực giải trí mới mà Tùng cũng muốn thử sức. Tại sao không nhỉ? Vì Tùng cũng là người chơi game mà?".

Ngay khi đại diện Free Fire đến với Tùng với lời mời hợp tác để cho ra mắt Nhân vật Việt Nam đầu tiên được phát hành toàn cầu của tựa game với hơn 100 triệu người chơi mỗi ngày. Tùng hiển nhiên phải say YES vì quá hợp lý vì đơn giản là đúng người, đúng thời điểm”.

Ngay từ cái tên của nhân vật, Tùng đã muốn đây là một sự tri ân, một món quà dành cho tất cả những fan mến mộ Tùng”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ thêm. Sau MV Skyler, nhân vật cùng tên lấy cảm hứng từ Son Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong game Free Fire vào ngày 05.02.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.