MU Awaken –VNG: Cuộc hành trình trên con đường trở thành tựa game bom tấn nhập vai số 1 Châu Á

07/11/2018 17:16 GMT+7

Thương hiệu MU Awaken -VNG chỉ mới được cả thế giới biết đến từ khoảng giữa năm nay, song nó đã kịp trở thành hiện tượng và xuất hiện trong top những game bom tấn đáng chú ý nhất của năm.

Game Profile
MU Awaken -VNG
 
MU Awaken - VNG là tên gọi của MU Origin 2 khi được ra mắt tại thị trường quốc tế, cụ thể là Trung Quốc, Đài Loan và nay là Việt Nam. Trước đó, sản phẩm này đã kịp tung hoành tại thị trường Hàn Quốc trong khoảng thời gian tháng 6/2018 và gặt hái được vô số những thành công đáng kể.
“Soi” về phía người tiền nhiệm, MU Origin đời đầu là sản phẩm chính chủ được Webzen phát triển cách đây đã gần 5 năm và ngang dọc khắp các thị trường game khó tính nhất thế giới. Sản phẩm này cũng được người chơi Việt đánh giá cao khi về Việt Nam vào năm 2015 với cộng đồng người chơi đông đảo.
So với MU Origin, MU Awaken - VNG hay còn gọi là MU Origin 2 thậm chí còn sở hữu chất lượng tiềm năng hơn rất nhiều. Sau vài tháng ra mắt, MU Origin 2 đã kịp ẵm cho mình vô số giải thưởng lớn nhỏ, trong đó phải kể đến việc lọt vào top những game online mobile được chú ý nhất tại Hàn Quốc – thị trường game nổi tiếng cực khắt khe.
Tiếp nối chuỗi thành công đó, cuộc tiến công của MU Awaken - VNG tại thị trường Trung Quốc cũng gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, khẳng định thêm cho chất lượng và vị thế của tựa game này.
Thông tin MU Awaken - VNG về Việt Nam được game thủ đã ngóng chờ từ lâu, nhưng chỉ đến khi hay tin ông lớn VNG là nhà phát hành chính thức của bom tấn này tại Việt Nam, người chơi mới thực sự yên tâm và chờ đón sự xuất hiện của một lục địa MU mới trên di động.
Với kinh nghiệm và bề dày lịch sử, cộng với việc nhà phát hành này vừa cho ra mắt thành công một sản phẩm khác cũng theo đề tài MU là MU Strongest -VNG, thì việc MU Awaken - VNG được vận hành trơn tru và vững chắc là điều đã được dự đoán từ trước.
Trước mắt, con số hơn 500.000 lượt download sau 2 tháng ra mắt sẽ là cột mốc mà MU Awaken -VNG cần phải vượt qua trước khi tính đến chuyện trở thành đầu game nhập vai MU được ưa thích nhất tại nước nhà. Đây tui là con số không nhỏ, song Mutizen Việt vốn là những con người rất có mắt nhìn, mà một tựa game được kiểm chứng chất lượng qua thị trường quốc tế chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể bỏ lỡ.
Được biết,Awaken -VNG sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/11 đến. Ngay bây giờ các bạn có thể đăng ký nhận quà ngay tại trang chủ http://mua.zing.vn/chua-te-thuc-tinh và fanpage  https://www.facebook.com/mua.zing.vn/ của game 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.