MARVEL Super War: Quốc tế chơi 'chán chê', gamer Trung Quốc mới được test

Khương Duy
Khương Duy
14/05/2021 14:31 GMT+7

Được biết, MARVEL Super War đã mở thử nghiệm tại Trung Quốc từ ngày 13.5, đây là phiên bản test yêu cầu mã kích hoạt

MARVEL Super War là sản phẩm di động có đề tài siêu anh hùng do Marvel Entertainment và NetEase Games hợp tác sản xuất, trò chơi có sự xuất hiện của hàng trăm siêu anh hùng và các villains mang tính biểu tượng trong vũ trụ Marvel. Hiện tại, game mobile này đã ra mắt phiên bản chính thức tại nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều nội dung hấp dẫn.

MARVEL Super War mang đến các heroes là những nhân vật của vũ vụ Marvel. Người chơi có thể lựa chọn những nhân vật yêu thích từ các đội Avengers, X-Men cho đến Guardians of the Galaxy,... để bắt đầu trận đấu. Mỗi nhân vật sẽ thuộc một số lớp cơ bản của game moba như tanker, xạ thủ, hỗ trợ… MARVEL Super War mang đến lối chơi MOBA quen thuộc với hình thức 5vs5 với bản đồ trong game có 3 đường: Trên – Giữa – Dưới. Mục đích của người chơi vẫn là hạ hết các trụ trên các đường để có thể phá được nhà chính của đối phương để giành chiến thắng.

Mặc dù đã ra mắt phiên bản quốc tế (cũng như ở Việt Nam) từ lâu, thế nhưng phải đến tận thời điểm hiện tại, MARVEL Super War mới được ra mắt tại Trung Quốc với phiên bản thử nghiệm, lý do là bởi những năm gần đây chính sách "duyệt game" của đại lục có nhiều thay đổi. Như vậy, dù là "quê hương" sản xuất ra MARVEL Super War, thế nhưng game thủ Trung Quốc vẫn phải trải nghiệm trò chơi này chậm hơn game thủ khắp thế giới cả năm trời.

Được biết, MARVEL Super War đã mở thử nghiệm tại Trung Quốc từ ngày 13.5, đây là phiên bản test yêu cầu mã kích hoạt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.