Mario ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 35 năm

04/09/2020 06:00 GMT+7

Trò chơi sẽ có tên gọi Super Mario Bros. 35, nhưng "biến tấu" dựa trên cấu trúc gameplay sinh tồn Battle Royale - xu hướng đang "làm mưa làm gió" những năm gần đây.

Đã 35 năm trôi qua kể từ khi phiên bản Super Mario Bros. đầu tiên phát hành trên hệ máy NES, tuy đây không phải lần đâu nhân vật Mario xuất hiện, nhưng là phiên bản độc lập định hình nên Mario và khiến cho anh chàng thợ sửa ống nước này trở thành tượng đài của ngành game toàn cầu. Nintendo dĩ nhiên không bỏ qua dịp kỷ niệm đặc biệt này, tập đoàn game hàng đầu của Nhật Bản sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt mang tên Super Mario Bros. 35. Đáng chú ý, trò chơi sẽ được tặng miễn phí cho bất kỳ game thủ Nintendo Switch nào đang sử dụng dịch vụ Switch Online.
Super Mario Bros. 35 vẫn sẽ tái hiện lại phong cách gameplay và độ họa đặc trưng của phiên bản gốc, hứa hẹn sẽ giúp game thủ "tái ngộ" với những cảm xúc đã in sâu trong ký ức. Dù vậy, trò chơi vẫn sẽ có một sự tùy biến rất thú vị: kết hợp lối chơi cổ điển cùng phong cách sinh tồn Battle Royale.
Cụ thể, một màn chơi của Super Mario Bros. 35 sẽ bao gồm 35 game thủ tham gia, mỗi người sẽ ở một thế giới riêng và tranh tài song song với nhau. Dù vậy, sau khi hạ gục các nhân vật máy NPC, bạn có khả năng "sai khiến" các nhân vật này xâm nhập vào thế giới của người chơi đối thủ hòng phá rối, cản đường. Chưa dừng lại ở đó, khi thu thâp đủ một số lượng đồng xu nhất định, bạn sẽ có khả năng nhận một vật phẩm giúp tăng sức mạnh và tốc độ của Mario.
Cuộc chơi sẽ kéo dài cho tới khi 34 game thủ bị loại và chỉ còn lại 1 người "sống sót", đây sẽ là người chiến thắng chung cuộc. Trong suốt quá trình chơi, ngoài những kỹ năng "bay nhảy" và canh thời gian chuẩn mà chúng ta đã quá quen thuộc, bạn phải có toan tính chiến thuật nhất định để hướng sự cản trở đến một người chơi cụ thể nào đó. Dĩ nhiên, cũng cần một "cái đầu lạnh" để trụ vững trước chiêu trò của đối thủ.
Dự kiến, Super Mario Bros. 35 sẽ phát hành vào ngày 01.10.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.