Ma Thần Tam Quốc - Game mobile thẻ tướng sở hữu nhiều tính năng đột phá

15/10/2020 10:04 GMT+7

Game mobile thẻ tướng Ma Thần Tam Quốc hiện đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và chuẩn bị cho ra mắt trong thời gian tới.

Sau hàng loạt các dự án game Tam Quốc thành công trước đó, Funtap lại tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình khi mang đến cho các game thủ thêm một game mobile thẻ tướng chất lượng mang tên Ma Thần Tam Quốc. Trò chơi được giới thiệu là sản phẩm tiên phong cho công cuộc cách tân thể loại game Tam Quốc hiện nay. Ma Thần Tam Quốc không chỉ gây ấn tượng với một thế giới Tam Quốc chân thực cùng cốt truyện quen thuộc, sống động mà còn bởi sự tươi mới, độc đáo chưa từng có với chủ đề Ma Thần.

Bước vào thế giới của Ma Thần Tam Quốc, người chơi sẽ được sống lại những trang sử hào hùng, chân thực cùng với các nhân vật huyền thoại như Quan Vũ, Lữ Bố, Gia Cát Lượng, Triệu Vân,... bằng một vẻ ma mị, bí ẩn khác biệt hoàn toàn với những tựa game Tam Quốc đã có trên thị trường. Các game thủ sẽ được trải nghiệm những ký ức huy hoàng, tiếp tục tham chiến vào những cuộc phân tranh hoành tráng của bốn thế lực lớn mạnh Ngụy - Thục - Ngô - Quần.

Ma Thần Tam Quốc cho phép 4 tướng chính di chuyển tự do trong map, target mục tiêu mình muốn, xả chiêu, né đòn phá chiêu tùy ý thay vì người chơi phải xếp đội hình cố định một cách “máy móc”. Kèm theo đó là hệ thống hợp kích gồm 3 loại: nhấp liên tục, nhấp theo vị trí và nhấp từ từ (audition) khiến mỗi trận đấu là một khám phá mới không còn nhàm chán, tẻ nhạt. Ngoài ra, hệ thống di chuyển còn có thể tăng tốc x2, x3 nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho game thủ.

Không chỉ có vậy, thay vì quanh năm chỉ đấu trong khuôn khổ 1 máy chủ chật hẹp, Ma Thần Tam Quốc lại mang đến những trận chiến quy mô liên server như Đấu Trường, Vận Tiêu, Đoạt Thành Chiến, Bang Chiến, Boss thế giới, liên đấu 5vs5,... Có thể nói, đây không chỉ là những trận đấu cam go, căng thẳng nhất mà còn chính là cơ hội để các game thủ cùng nhau học hỏi, bàn luận và xây dựng nên một cộng đồng nhiệt huyết, đông vui.

Ma Thần Tam Quốc đã được nhà phát hành Funtap ấn định mở cửa trong tháng 10 này, quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết tại trang chủ & fanpage trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.