Ma Thần Tam Quốc chính thức ra mắt, tặng thần tướng 'khủng' cho game thủ

22/10/2020 09:57 GMT+7

Ma Thần Tam Quốc - tựa game Tam Quốc thẻ tướng với phong cách ma mị, độc đáo cùng gameplay đột phá chính thức ra mắt vào ngày hôm nay (22.10).

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Ma Thần Tam Quốc được Funtap giới thiệu như là sản phẩm tiên phong cho công cuộc cách tân thể loại game Tam Quốc hiện nay. Ma Thần Tam Quốc không chỉ gây ấn tượng với một thế giới Tam Quốc chân thực cùng cốt truyện quen thuộc, sống động mà còn bởi sự tươi mới, độc đáo chưa từng có với chủ đề Ma Thần.

Ma Thần Tam Quốc cho phép 4 tướng chính di chuyển tự do trong map, target mục tiêu mình muốn, xả chiêu, né đòn phá chiêu tùy ý thay vì người chơi phải xếp đội hình cố định một cách “máy móc”. Kèm theo đó là hệ thống hợp kích gồm 3 loại: nhấp liên tục, nhấp theo vị trí và nhấp từ từ (audition) khiến mỗi trận đấu là một khám phá mới không còn nhàm chán, tẻ nhạt. Ngoài ra, hệ thống di chuyển còn có thể tăng tốc x2, x3 nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho game thủ.

Bước vào thế giới của Ma Thần Tam Quốc, người chơi sẽ được sống lại những trang sử hào hùng, chân thực cùng với các nhân vật huyền thoại như Quan Vũ, Lữ Bố, Gia Cát Lượng, Triệu Vân,... bằng một vẻ ma mị, bí ẩn khác biệt hoàn toàn với những tựa game Tam Quốc đã có trên thị trường. Các game thủ sẽ được trải nghiệm những ký ức huy hoàng, tiếp tục tham chiến vào những cuộc phân tranh hoành tráng của bốn thế lực lớn mạnh Ngụy - Thục - Ngô - Quần.

Ngay từ bây giờ, cộng đồng game thủ đã có thể tham gia vào Ma Thần Tam Quốc

Ma Thần Tam Quốc đã chính thức ra mắt vào hôm nay (22.10) với nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ. Đặc biệt trong số đó là cuộc đua TOP chiến lực của tất cả các server: 10 tướng quân sở hữu lực chiến cao nhất sẽ lên ngôi vương và nhận được những phần quà in-game hấp dẫn như Cúp Vô Địch, mảnh tướng Triệu Vân (đổi được ít nhất 1 tướng), Đan Bồi Dưỡng, Đá Cường Hóa Thần Binh Cao, Thuốc EXP Cực Phẩm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.