Lost Soul Aside là sự kết hợp đỉnh cao giữa Final Fantasy và Devil May Cry

29/04/2021 12:24 GMT+7

Lost Soul Aside là một tựa game phiêu lưu hành động khiến chúng ta liên tưởng đến sự kết hợp giữa Final Fantasy và Devil May Cry nhờ vào thiết kế nhân vật và bối cảnh của nó.

Lost Soul Aside là một tựa game phiêu lưu hành động khiến chúng ta liên tưởng đến sự kết hợp giữa Final FantasyDevil May Cry do thiết kế nhân vật và bối cảnh của nó. Bên cạnh nhân vật chính Kazer trông như thể anh ta sẽ thuộc về một trong hai tựa game đình đám kể trên thì trùm cuối trong đoạn trailer giống như một biến thể thay thế của Bahamut.
Tận dụng sức mạnh của Unreal Engine, các trận chiến cũng mang đến cho chúng ta những rung cảm của Black Myth: Wukong, tựa game đã khiến cả thế giới phải chú ý khi tung ra trailer đầu tiên.
Tựa game có tính năng hack-and-slash hành động đỉnh cao với các màn tấn công hiệu ứng trên diện rộng và các đòn kết hợp điên rồ. Câu chuyện sẽ xoay quanh Kazer, những thế lực đang săn lùng anh ta, “sức mạnh phi nhân tính”, và một con rồng có tri giác biến thành kiếm, đôi cánh.
Hiện tại ngày phát hành của Lost Soul Aside chưa được công bố, tuy nhiên nhà phát hành đã cho biết tựa game sẽ ra mắt trên PS4, PS5 và PC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.