LMHT: Trang phục Ánh Sáng Tối Cao và Đại Suy Vong sẽ cập bến phiên bản 11.14

Việt Thông
Việt Thông
23/06/2021 15:58 GMT+7

Theo dự kiến, phiên bản 11.14 sẽ chính thức cập bến LMHT vào ngày 7.7.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, sau khi phiên bản 11.13 sẵn sàng thì Riot Games lại tiếp tục chuẩn bị cho phiên bản 11.14. Tại phiên bản này, đội phát triển LMHT đã giới thiệu 2 nhóm trang phục là Ánh Sáng Tối Cao và Đại Suy Vong.
Đầu tiên phải kể đến nhóm trang phục mới có tên Ánh Sáng Tối Cao. Đây là nhóm trang phục tham gia cùng hội Vệ Binh Ánh Sáng để chống lại đội quân Quần Đảo Bóng Đêm của Viego. Những thành viên thuộc nhóm trang phục này đều sở hữu thiết kế bộ đồ màu đen xen lẫn màu trắng. Không chỉ vậy, vũ khí của họ đều được làm từ những viên đá ánh sáng để thanh tẩy bóng tối, hoặc cụ thể hơn ở đây là màn sương đen.
Trong khi đó Pantheon là nhân vật thứ 4 trong nhóm trang phục Đại Suy Vong. Trước đó, Riot Games đã giới thiệu 3 trang phục cùng chủ đề là Draven, Karma và Shyvana. Cũng tương tự như những người tiền nhiệm, Pantheon cũng sở hữu thiết kế với tông màu xanh lá cây đậm u ám thường thấy của màn sương đen trong LMHT.

Pantheon Đại Suy Vong

Pantheon Đại Suy Vong Hàng Hiệu

Diana Ánh Sáng Tối Cao

Irelia Ánh Sáng Tối Cao

Olaf Ánh Sáng Tối Cao

Riven Ánh Sáng Tối Cao

Vayne Ánh Sáng Tối Cao

Theo dự kiến, phiên bản 11.14 cùng trang phục mới của Ánh Sáng Tối Cao và Đại Suy Vong sẽ chính thức cập bến LMHT vào ngày 7.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.