LMHT: Trailer video âm nhạc Vệ Binh Tinh Tú xuất hiện tại chung kết giải LPL

Việt Thông
Việt Thông
09/09/2019 12:00 GMT+7

Video âm nhạc này được thực hiện bởi Hiroyuki Sawano, nhà soạn nhạc người Nhật đã từng thực hiện nhạc cho các anime nổi tiếng như “Attack on Titan” và “Kill la Kill".

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào cuối năm 2016, Riot Games đã giới thiệu sự kiện Vệ Binh Tinh Tú đầu tiên với video âm nhạc rất cuốn hút. Bài hát có tựa đề “Burning Bright” (tạm dịch: Rực Sáng) là video đầu tiên mà Liên Minh Huyền Thoại thực hiện cho chủ đề anime.
Tiếp theo đó Riot Games đã giới thiệu video "A New Horizon” (tạm dịch: Một Chân Trời Mới) cùng chung chủ đề vào năm 2017. Tới năm 2018 họ tạm dừng ra mắt video liên quan đến anime để thực hiện sự kiện. Và năm nay, trở lại với dự án này khi giới thiệu video âm nhạc của nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú tại trận chung kết giải LPL của Trung Quốc.
Video âm nhạc này được thực hiện bởi Hiroyuki Sawano, nhà soạn nhạc người Nhật đã từng thực hiện nhạc cho các anime nổi tiếng như “Attack on Titan” và “Kill la Kill". Và giọng hát trong bài hát này được thể hiện bởi Gemie, ca sĩ đã hát trong anime “Attack on Titan”.
Sự kiện Vệ Binh Tinh Tú năm nay sẽ chăm chú về việc giới thiệu những thế lực bóng tối là Zoe, Xayah và Rakan. Trong khi Zoe là một kẻ ác nhân đúng nghĩa đối đầu với nhóm Vệ Binh Tinh Tú, thì Xayah và Rakan ban đầu là thành viên của nhóm nhưng sau đó dần bị Zoe thu phục và biến chất.
Theo dự kiến, video đầy đủ sẽ ra mắt khi sự kiện Vệ Binh Tinh Tú ra mắt vào ngày 11.9 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.