LMHT: Riot tung 2 trang phục mới dành cho Tiệc Bể Bơi, đó là Sett và Braum

Việt Thông
Việt Thông
26/05/2021 10:26 GMT+7

Theo dự kiến, phiên bản 11.12 của LMHT sẽ cập bến vào ngày 9.6 tới.

Vào rạng sáng nay, Riot Games đã tung phiên bản 11.12 lên máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT. Theo đó, đội phát triển cũng không quên giới thiệu thêm 2 trang phục mới tại phiên bản này, đó chính là Tiệc Bể Bơi.

Nhóm trang phục Tiệc Bể Bơi lần này đã trở lại với 2 thành viên mới, đó chính là Sett và Braum. 2 nhân vật này đánh dấu là vị tướng thứ 23 và 24 sở hữu trang phục Tiệc Bể Bơi. Điều này đã biến nó trở thành dòng trang phục có số nhân vật nhiều nhất trong LMHT.

Trong phiên bản mới, Braum và Sett được xuất hiện chung trong 1 tấm ảnh. Theo đó, Braum đang pha chế đồ uống cho thực khách. Còn Sett thì đang tham gia với Renekton và Taric trong nhiệm vụ cứu hộ.

Trong game LMHT, Braum sẽ mang theo bàn pha chế di động thay cho chiếc khiên băng. Khi sử dụng chiêu cuối, Braum sẽ triệu hồi những lâu đài cát trồi lên để hất tung kẻ thù. Còn hiệu ứng biến về của trang phục này cũng khá thú vị khi Braum đang phục vụ đồ uống cho chú cua bé nhỏ gần đó.

Đối với Sett, anh chàng này lại nhí nhố hơn khi loạt hành động biến về là cảnh anh đang chơi đùa cùng chú cua. Ngoài ra những kỹ năng cũng được thay đổi màu sắc theo hiệu ứng màu nước và cát biển. Thậm chí chiêu W thú vị hơn khi nếu người chơi nhận sát thương đủ mức thì khi đấm sẽ mang theo những chú cá trông khá thú vị.

Sett Tiệc Bể Bơi

Braum Tiệc Bể Bơi

Theo dự kiến, phiên bản 11.12 sẽ chính thức cập bến máy chủ chính thức của LMHT vào ngày 9.6 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.