LMHT: Riot giới thiệu nhóm trang phục Arcana mới mang chủ đề Tarot

Việt Thông
Việt Thông
28/04/2021 08:54 GMT+7

Nhóm trang phục Arcana của LMHT mang chủ đề bài Tarot này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12.5.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, Riot Games lại chuẩn bị cho phiên bản tiếp theo khi 11.9 chính thức ra mắt trong LMHT. Và như món ăn 'tinh thần' quen thuộc, đội phát triển lại giới thiệu trang phục mới, và lần này là nhóm trang phục có tên Arcana.
Nhóm trang phục Arcana sẽ bao gồm 4 thành viên bao gồm Xerath, Lucian, Camille và Tahm Kench. Đây là nhóm trang phục hoàn toàn mới mang chủ đề bài Tarot.
Màu sắc chủ đạo của nhóm trang phục Arcana sẽ là đỏ sáng và vàng. Nhờ vậy, màu sắc này sẽ làm nổi bật về sức mạnh của ma thuật bí mật mà những quân bài Tarot. Tất nhiên những trang phục này cũng đều sở hữu những hiệu ứng chiêu thức độc đáo và mang chủ đề Tarot rất bắt mắt.
Hầu hết những chiêu thức đều mang chủ đề bài Tarot là chính. Đặc biệt hơn nữa, những chiêu thức biến về đều mang màu sắc bài Tarot rất nhiều. Cả 4 thành viên là Xerath, Lucian, Camille và Tahm Kench khi biến về đều có một tấm thẻ bài xuất hiện đằng sau lưng. Hay Tahm Kench thậm chí còn triệu hồi 5 lá bài trước mặt để tự chọn trước khi biến về.
Theo dự kiến, nhóm trang phục Arcana mang chủ đề bài Tarot sẽ chính thức xuất hiện tại LMHT vào phiên bản 11.10. Phiên bản này sẽ ra mắt tại máy chủ chính thức vào ngày 12.5 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.