LMHT: Riot Games nhắm thẳng vào Ezreal khi nerf Kiếm Manamune và Lưỡi Hái Linh Hồn

Việt Thông
Việt Thông
19/02/2021 11:59 GMT+7

Theo dự kiến, đợt thay đổi của Kiếm Manamune và Lưỡi Hái Linh Hồn sẽ được cập bến LMHT vào phiên bản 11.5

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, 2 món trang bị 'trấn phái' của Ezreal là Kiếm Manamune và Lưỡi Hái Linh Hồn vừa bị giảm sức mạnh tại máy chủ thử nghiệm PBE. Điều này đã khiến không ít người chơi yêu thích vị xạ thủ được đánh giá là cơ động nhất trong LMHT phải than trời.

Cụ thể hơn, máy chủ thử nghiệm của phiên bản 11.5 đã tung đợt giảm sức mạnh 2 món trang bị này như sau. Kiếm Manamune tăng giá thành ghép trang bị tổng giá tiền từ 2.900 lên 3.000. Còn Lưỡi Hái Linh Hồn thì bị giảm đi 10 điểm sát thương vật lý, từ 55 điểm xuống còn 45 điểm.

Thật ra đợt giảm sức mạnh của 2 trang bị này cũng không hẳn là quá nặng tay. Tuy nhiên phải lưu ý rằng trong meta hiện tại chỉ có Ezreal sử dụng 2 món trang bị này mà thôi. Nhờ vào Kiếm Manamune và Lưỡi Hái Linh Hồn, Ezreal đã có tỉ lệ thắng cực khủng trong khoảng thời gian gần đây. Vì vậy đội phát triển muốn giảm bớt sức mạnh của Nhà Thám Hiểm điển trai trong mùa giải 2021.

Hiện nay Riot Games đang cố gắng hết sức trong việc cân bằng meta của LMHT. Tuy nhiên họ vẫn không thể nào giải quyết triệt để khi có quá nhiều trang bị mới. Ngoài ra đội phát triển cũng đã từng công nhận rằng họ đã chưa lường hết được hậu quả của việc giới thiệu hàng loạt trang bị trong mùa giải mới. Điều này khiến LMHT dù đã trải qua 4 phiên bản chính thức mà họ vẫn phải loay hoay tìm cách cân bằng các món vũ khí trong game.

Theo dự kiến, đợt thay đổi 2 món Kiếm Manamune và Lưỡi Hái Linh Hồn sẽ chính thức cập bến LMHT vào ngày 3.3 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.