LMHT: Riot chơi lớn giới thiệu 9 trang phục Vũ Trụ tại phiên bản 10.24

Việt Thông
Việt Thông
11/11/2020 13:08 GMT+7

Ngoài 9 trang phục thuộc chủ đề Vũ Trụ, LMHT còn giới thiệu thêm trang phục Soraka Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu tại phiên bản này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng nay, Riot Games vừa tung phiên bản 10.24 tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT. Theo đó, phiên bản này giới thiệu hàng loạt trang phục thuộc chủ đề Vũ Trụ (Cosmic).
9 trang phục Vũ Trụ sẽ bao gồm những cái tên sau: Anivia, Illaoi, Nami, Varus, Lissandra, Skarner, Vladimir, Hecarim và Nidalee. Trong khi 8 nhân vật sở hữu phiên bản Vũ Trụ thì Lissandra là thành viên duy nhất sở hữu phiên bản Hắc Vũ Trụ (Dark Cosmic).
Trong những cái tên kể trên, có Skarner là vị tướng từ lâu chưa có trang phục mới. Theo đó, chú bò cạp này chưa có trang phục từ tháng 4.2015. Trang phục này cũng nằm trong kế hoạch của Riot Games khi muốn ưu ái dành cho những tướng từ lâu chưa có trang phục như Ornn và Skarner. Trong khi Skarner sẽ ra mắt tại phiên bản 10.24 thì Ornn sẽ được chính thức có mặt trong thời điểm sự kiện Siêu Sao Đại Chiến của LMHT, diễn ra vào giữa tháng 12.
Ngoài ra, phiên bản đang có mặt tại máy chủ PBE của LMHT cũng giới thiệu thêm trang phục Soraka Vệ Binh Tinh Tú phiên bản Hàng Hiệu. Trước đó, Riot Games đã hứa rằng họ sẽ giới thiệu những phiên bản Hàng Hiệu của những trang phục cũ. Và Soraka Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu chính là trang phục khởi động dự án này.
Theo dự kiến, phiên bản 10.24 cùng 10 trang phục mới này sẽ chính thức có mặt tại LMHT vào ngày 25.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.