LMHT: Hành Tinh Diệu Kỳ, trang phục dành cho ngày Cá Tháng Tư, cập bến PBE

Việt Thông
Việt Thông
17/03/2021 10:55 GMT+7

Nhóm trang phục Hành Tinh Diệu Kỳ có tổng cộng 7 nhân vật, trong đó Lulu sở hữu phiên bản Hàng Hiệu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, sau khi cho phiên bản 11.6 ra mắt thì đội phát triển LMHT lại giới thiệu phiên bản 11.7 cho máy chủ thử nghiệm PBE. Tất nhiên phiên bản mới không thể nào thiếu vắng sự có mặt của trang phục mới. Và nhóm trang phục ra mắt lần này sẽ có tên gọi là Hành Tinh Diệu Kỳ.

Nhóm trang phục Hành Tinh Diệu Kỳ sẽ có tổng cộng 8 trang phục. 8 trang phục này lần lượt có tên gọi là Nunu Đưa Đi Đu, Gút Boi Nasus, Rumbada, Lux Thủy Thủ Mặc Kệ, SamiChaChaCha, Lulu Đi Đu Đưa, Lulu Đi Đu Đưa Hàng Hiệu và Blitz Mãi Bên Crank Bạn Nhé. Đây cũng chính là trang phục dành cho ngày Cá Tháng Tư năm nay.

Những nhân vật thuộc nhóm trang phục này đều được thiết kế dựa theo phong cách vũ trụ vào thập niên 80. Mỗi nhân vật cũng đều có điệu nhảy khá độc đáo và ấn tượng mỗi khi biến về. 

Nunu, Rumble và Lulu thì trông như thể những người ngoài hành tinh với 'bộ cánh' và ngoại hình kỳ dị. Trong đó phiên bản Hàng Hiệu của Lulu cũng sở hữu tông màu vàng sáng tương tự như những trang phục thuộc dạng này. Có lẽ Riot Games rất thích chủ đề Cá Tháng Tư liên quan đến chó và mèo, vì vậy Blitzcrank và Nasus được điều khiển bởi những chú 'boss' trông cực kỳ xinh xắn và đáng yêu. Còn Lux và Samira không ai khác chính là những thần tượng âm nhạc xuyên vũ trụ.

Khá đáng tiếc rằng những thông tin liên quan đến Isolde vẫn chưa xuất hiện cùng nhóm trang phục này như Riot Games đã hứa từ trước. Vì vậy hãy cùng tiếp tục chờ những thông tin mới đến từ đội phát triển LMHT.

Theo dự kiến, các trang phục Hành Tinh Diệu Kỳ và phiên bản 11.7 sẽ ra mắt vào ngày 1.4 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.