LMHT: Cách đây 5 năm, Faker đã thể hiện pha xử lý Zed đẳng cấp thế giới

06/09/2018 07:02 GMT+7

Đến tận bây giờ, pha thi đấu Zed của tuyển thủ đường giữa của đội tuyển SK Telecom T1 vẫn được xem là pha xử lý huyền thoại trong đấu trường chuyên nghiệp.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nếu bạn là một fan gạo cội của Liên Minh Huyền Thoại từ khá lâu thì chắc có lẽ pha xử lý huyền thoại của Faker khi sử dụng Zed là một trong những điều rất khó quên.

Vào mùa 3, khi mới bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình thì Faker đã khiến nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp tại Hàn Quốc phải dè chừng vì trình độ cá nhân cực cao của anh. Theo đó, anh đã gánh cả đội SK Telecom T1 lên tới đỉnh cao và giành chức vô địch trong mùa giải đấu tiên của mình tại CKTG 2013.

Và trước khi dẫn dắt cả đội giành chức vô địch thế giới, pha đối đầu giữa 2 tuyển thủ đều cầm Zed là Faker và Ryu đã để lại dấu ấn cực kì sâu đậm cho khán giả. Kĩ thuật xử lý cực kì hoàn hảo của Faker đã khiến Ryu lúc đó phải câm lặng nhìn đối thủ vẫn còn sống sờ sờ với lượng máu ít ỏi cũng như nhìn đối thủ ‘hủy diệt’ đồng đội.

Dù rằng SK Telecom T1 vẫn còn đang chật vật giành xuất thi đấu cuối cùng đại diện cho Hàn Quốc tham dự CKTG 2018, thế nhưng Faker vẫn còn rất xứng đáng với danh hiệu tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp giỏi nhất thế giới mỗi khi mọi người xem lại pha xử lý cực kì đẳng cấp kể trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.