League of Legends Wild Rift thử nghiệm Open beta

18/10/2020 06:22 GMT+7

League of Legends Wild Rift đang tiến hành Open beta, theo đó các game thủ đã đăng ký trước trên Android có thể tải game ngay bây giờ.

League of Legends Wild Rift lần đầu tiên được thông báo sẽ có mặt trên thiết bị di động vào tháng 10.2019. Thử nghiệm Alpha trên Android đã bắt đầu từ ngày 6.6.2020, và giai đoạn Closed Beta khu vực đầu tiên được mở vào tháng 9.2020.
Hiện tại Riot Games đã thông báo Open beta khu vực Đông Nam Á cho người chơi ở Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan, đồng thời bổ sung thêm người chơi từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Theo đó League of Legends Wild Rift sẽ mở cửa đón các game thủ cả 2 nền tảng Android và iOS bắt đầu từ ngày 27.10, mở rộng thêm game thủ các quốc gia như Brunei, Cambodia, Lào, Myanmar, và Đông Timor. Đồng thời trong một thông báo mới nhất, dự kiến vào tháng 12.2020 các game thủ Châu u, Trung Đông, Bắc Phi, Châu Đại Dương, Nga, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam sẽ được trải nghiệm League of Legends Wild Rift.
Ngoài ra đi kèm với Closed beta là bản cập nhật 1.0 sẽ mang đến tướng Lee Sin - một trong những tướng được yêu thích nhất của Liên minh huyền thoại trong gần 10 năm qua. Các phiên bản khác của Lee Sin là Knockout Lee Sin và Muay Thai Lee Sin sẽ mang đến cho các game thủ nhiều lựa chọn linh hoạt hứa hẹn nhiều chiến thuật hấp dẫn tại các cánh rừng.
Riot Games còn chuẩn bị thử nghiệm thêm 6 tướng nữa, theo đó các game thủ sẽ được sử dụng Akali, Darius, Draven, Evelynn, Kai’Sa, Seraphine, Starry miễn phí từ ngày 22.10 đến 27.10.
Thử nghiệm Open Beta của League of Legends Wild Rift sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 27.10.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.