Lại một game bom tấn nữa đến từ Trung Quốc WUCHANG: Fallen Feathers tung trailer hấp dẫn

19/09/2021 13:51 GMT+7

WUCHANG: Fallen Feathers do studio Leenzee Games phát triển vừa tung đoạn trailer mắt dài 18 phút với nhiều chi tiết hấp dẫn.

Như đã biết về tựa game khủng Black Myth: Wu Kong đến từ studio Game Science tại Trung Quốc đã gây xôn xao cộng đồng game, mới đây lại một người đồng hương đến từ phía Đông Trung Quốc xuất hiện. Theo đó tựa game WUCHANG: Fallen Feathers do studio Leenzee Games phát triển vừa tung đoạn trailer mắt dài 18 phút với nhiều chi tiết hấp dẫn.
Dựa trên gameplay từ đoạn giới thiệu, tựa game phong cách Souls WUCHANG: Fallen Feathers có vẻ vẫn còn đang trong quá trình phát triển và vẫn còn khá nhiều thứ phải làm - ít nhất là từ góc độ hình ảnh. Tuy nhiên, điều gây ấn tượng nhất chính là bối cảnh, thiết kế quái vật và nhịp độ chiến đấu.
Theo những gì được giới thiệu, trong WUCHANG: Fallen Feathers sẽ đưa người chơi vào cuộc hành trình hoành tráng với những cuộc chạm trán đầy thử thách với những tên cướp điên cuồng, người khổng lồ dị dạng và những con quái vật quỷ khổng lồ với kiếm trên hai tay, rìu và vũ khí thuốc súng cổ đại. Lấy bối cảnh những năm cuối cùng hỗn loạn của triều đại nhà Minh, WUCHANG: Fallen Feathers là cuộc khám phá những cảnh quan đẹp và cuộc chiến chống lại một thế lực bí ẩn biến thực tế nghiệt ngã đến mức kinh dị siêu nhiên. Game được thiết kế dựa trên nền văn minh Thục cổ đại như Tam Tinh Đôi, Sông Kim Sa, và các thần thoại lịch sử khác của Trung Quốc được chuyển thể thành phong cách tiểu thuyết giống Cthulhu.
WUCHANG: Fallen Feathers diễn ra khi Hoàng đế nhà Minh, Minh Tư Tông vừa treo cổ tự sát. Xung đột và nổi dậy nổ ra khắp Trung Quốc khi các lãnh chúa tranh giành quyền lực giữa những người còn sót lại của nhà Minh. Các đội quân cướp lợi dụng sự hỗn loạn, đánh phá các ngôi làng trên khắp vùng đất và trật tự của xã hội hoàn toàn bị đảo lộn. Một sự kiện kỳ lạ đã bắt đầu xảy ra - cơ thể con người bắt đầu mọc lông, thay đổi đáng kể hành vi và ngoại hình của họ. Trong cuộc phiêu lưu này, người chơi sẽ đi qua các thị trấn của triều đại nhà Minh, các ngôi làng xa xôi của con người, chùa chiền mù sương và các địa điểm nghi lễ dưới lòng đất của quân Thục để khám phá thế lực hùng mạnh đằng sau những biến đổi kinh hoàng này.
Hiện WUCHANG: Fallen Feathers đang trong quá trình thử nghiệm alpha đầu tiên, có khả năng sẽ xuất hiện trên các nền tảng PC và các hệ máy console thế hệ tiếp theo, đồng thời ngày ra mắt vẫn còn là một bí ẩn khiến cộng đồng mạng đồn đoán có khả năng nhanh nhất tựa game sẽ ra mắt vào cuối năm 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.