Kỵ Sĩ Ảo Mộng Grow Lancer gia nhập cuộc chiến tại lục địa MU Awaken VNG

06/11/2020 09:00 GMT+7

Big Update Thức Tỉnh Hồn Thương - Kỵ Sĩ Trỗi Dậy của MU Awaken VNG sẽ mang đến lớp nhân vật mới Grow Lancer và nhiều nội dung mới mẻ khác.

Mới đây, MU Awaken VNG tiếp tục làm cộng đồng mutizen nức lòng với việc tung ra phiên bản Big Update Thức Tỉnh Hồn Thương - Kỵ Sĩ Trỗi Dậy. Trong phiên bản cập nhật mới này, người chơi sẽ được chạm tay vào Kỵ Sĩ Ảo Mộng Grow Lancer - hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc là Thương Thủ. Ngoài ra, Big Update cũng mang đến nhiều tính năng và các nội dung mới mẻ hấp dẫn.

Grow Lancer vốn khá quen thuộc với cộng đồng mutizen đã gắn bó với dòng game MU Online, đây là lớp nhân vật sử dụng vũ khí chính là thương (Lance – Thương chuyên dụng cho kỵ binh) và khiên, sở hữu lối chơi cân bằng trong cả khả năng tấn công lẫn phòng ngự. Bộ kỹ năng của Grow Lancer sở hữu những chiêu thức tấn công - phòng ngự được đan xen và kết hợp thành chuỗi combo liên hoàn, khiến cho lớp nhân vật này trở thành một mục tiêu rất khó bị hạ gục trên chiến trường, nhưng đồng thời vẫn gây được lượng sát thương đáng kể lên mục tiêu.

Bên cạnh tiêu điểm là việc ra mắt lớp nhân vật thứ 6 trong trò chơi, thì Big Update tháng 11 này của MU Awaken VNG cũng mang đến nhiều nội dung đáng quan tâm khác như Tính năng Thần Khám, Vũ hội MU, Khiêu chiến gia tộc liên server, Tăng cấp lãnh địa Guild, Tôi luyện trang bị Thiên Sứ,... Nhìn chung, đây là một phiên bản cập nhật khá "chất lượng" cho cộng đồng yêu thích trò chơi trong những tháng cuối năm 2020 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.