Không phải Isolde, búp bê Gwen của cô mới chính là vị tướng tiếp theo của LMHT

Việt Thông
Việt Thông
27/03/2021 10:48 GMT+7

Có vẻ như các fan hâm mộ LMHT đã dính cú lừa khá ngoạn mục của Riot Games vào ngày cá tháng tư sắp đến.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng nay, Riot Games đã bất ngờ tung video giới thiệu tướng mới của LMHT trên hàng loạt phương tiện truyền thông. Những tưởng nhân vật tiếp theo này sẽ là Isolde, vợ của Viego, nhưng lần này đội phát triển đã khiến nhiều người phải bất ngờ.
Theo đó, video có tên "Ước Nguyện Giản Đơn" đã kể về một con búp bê của hoàng hậu Isolde có tên Gwen. Và Gwen cũng chính là vị tướng thứ 155 của LMHT.
Trong đoạn đầu của video, các bạn có thể thấy một người phụ nữ đang chăm sóc một con búp bê trông khá dễ thương. Mọi người đều biết rằng đây chính là vị hoàng hậu Isolde và Gwen. Tuy nhiên sau đó hoàng hậu đã biến mất khỏi vòng tay của vị vua còn trẻ. Lúc này mọi thứ dường như mang màu sắc u tối hơn rât nhiều, và đồng thời Gwen cũng chìm vào quên lãng dưới đáy biển.
Thế nhưng nhờ vào một mảnh linh hồn màu xanh nhập vào, Gwen đã thức tỉnh. Cô nàng búp bê giờ đây đã được mang một phần linh hồn của Isolde và luôn biết ơn người chủ nhân đã mất vì đã luôn yêu thương và giúp bản thân trở thành một sinh vật có ý thức.
Không chỉ vậy, dòng miêu tả của video này còn ghi như sau: "Ngày xửa ngày xưa, một nàng thợ may đã tạo ra một cô búp bê nhỏ xinh. Búp bê rất yêu thương nàng, nhưng một bi kịch đã buộc họ phải lìa xa, khi cô búp bê chìm dưới đáy sâu của đại dương và nỗi buồn. Nhiều thế kỷ trôi qua, nhưng cô búp bê vẫn chẳng hề ngừng mong mỏi, bởi cô biết rằng một ngày nào đó, tình yêu thương sẽ mang nàng trở lại".
Theo dự kiến, tướng mới Gwen sẽ cập bến phiên bản 11.8 tại máy chủ thử nghiệm của LMHT vào ngày 31.3 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.