Không chỉ có PK, săn boss, Tân Thiên Long Mobile VNG còn là một thế giới đầy sắc màu của thời trang và phong cách

07/10/2020 08:00 GMT+7

Game mobile thời 4.0 không những hay mà còn phải đẹp. Cụ thể là phải có hệ thống ngoại trang cực đẹp, giúp người chơi trở nên nổi bật, thể hiện cá tính riêng của mình. Hiện nay Tân Thiên Long Mobile VNG đang được giới game thủ Việt đánh giá là tựa game hàng đầu đã thỏa mãn được yêu cầu khó nhằn này.

Còn nhớ cách đây vài năm, một tựa game kiếm hiệp chỉ cần có tính năng PK phong phú, hệ thống nhiệm vụ đa dạng, sự kiện, hoạt động hấp dẫn thì đã tuyệt lắm rồi. Tuy nhiên game mobile thời 4.0 không những hay mà còn phải đẹp. Cụ thể là phải có hệ thống ngoại trang cực đẹp, giúp người chơi trở nên nổi bật, thể hiện cá tính riêng của mình.
Hiện nay Tân Thiên Long Mobile VNG đang được giới game thủ Việt đánh giá là tựa game hàng đầu đã thỏa mãn được yêu cầu khó nhằn này.

Tân Thiên Long Mobile thực sự là một thế giới ngoại trang đầy màu sắc dành cho game thủ

Nếu những tựa game trước đây, những loại trang bị mà người chơi khao khát sở hữu là Thần Binh 8 sao, Trùng Lâu, Võ Hồn, Giới Chỉ… với những dòng chỉ số trong mơ thì trong Tân Thiên Long Mobile VNG, giới game thủ sành điệu còn tranh nhau sở hữu những món ngoại trang cá tính, thú cưỡi ấn tượng hoặc các loại vũ khí ảo hóa độc đáo, thú vị.

Trong Tân Thiên Long Mobile VNG, mạnh thôi chưa đủ, phải đẹp nữa mới oách

Xét về giá trị sức mạnh thì những trang bị này có vẻ lép vế và không cần thiết lắm đối với các trận PK nảy lửa hay các buổi săn boss, Luận Kiếm,… Tuy nhiên về giá trị tinh thần thì đây thực sự là thứ trang bị không thể thiếu. Mục đích để các game thủ thể hiện hình ảnh của mình với thế giới Thiên Long Bát Bộ.

Hàng trăm bộ ngoại trang đẹp mắt đang chờ bạn lựa chọn

Để thỏa sức sống ảo giữa thế giới Thiên Long Bát Bộ

Còn gì thú vị bằng tự mình khoác những đôi cánh lộng lẫy thỏa sức ngao du khắp thành Lạc Dương, cùng người yêu song hành trên cỗ xe nai đáng yêu hay ảo hóa những loại vũ khí thần binh thành những vật dụng ngộ nghĩnh như xâu kẹo hồ lô hay cành hoa đào lãng mạn… Bên cạnh đó, người chơi còn được sáng tạo phong cách thời trang riêng của mình bằng tính năng Nhuộm tóc, nhuộm màu trang phục tùy ý theo sở thích.

Cầm kẹo hồ lô hay cành hoa đào để PK, săn boss, tại sao không?

Tất cả sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ Tân Thiên Long Mobile VNG mới có thể mang tới được. Có thể nói, hệ thống ngoại trang nói riêng và các tính năng cá nhân hóa hình ảnh nhân vật đã tạo điều kiện cho game thủ Tân Thiên Long Mobile VNG có thêm nhiều lựa chọn trong việc đổi mới bản thân, cũng như mang tới những sắc thái muôn màu cho thế giới trong game.

Cưỡi nai ngắm cảnh trong game thôi cũng bay hết mọi muộn phiền

Theo tiết lộ của Ban Điều Hành, trong thời gian tới, Tân Thiên Long Mobile sẽ tiếp tục hoàn thiện và phát triển thêm các tính năng ngoại trang mới để người chơi thỏa sức biến hóa theo phong cách của riêng mình. Hãy tham gia ngay và trải nghiệm những thay đổi hấp dẫn này nhé!

Xem thêm thông tin Tân Thiên Long Mobile VNG tại:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.