Hot: Riot Games chặn VPN truy cập LMHT: Tốc Chiến

08/11/2020 08:00 GMT+7

Tin xấu cho những game thủ không thuộc các khu vực thử nghiệm Open Beta của LMHT : Tốc Chiến

Việc thử nghiệm LMHT: Tốc Chiến (League of Legends: Wild Rift) hiện chỉ có tại các quốc gia Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc và Thái Lan nhưng điều này đã không cản bước các game thủ trên khắp thế giới sử dụng VPN để kiếm một suất chơi tựa game MOBA đình đám.
Tuy nhiên, tin xấu là Riot Games vừa mới thông báo rằng họ sẽ sớm có một số thay đổi đối với việc sử dụng VPN để truy cập các tựa game của mình. Tác động lớn nhất của thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến các game thủ thuộc các quốc gia không nằm trong lộ trình thử nghiệm Open Beta.
Riot cho biết rằng do game thủ từ khắp nơi trên thế giới truy cập vào máy chủ của các khu vực beta thông qua VPN đã gây ra rất nhiều vấn đề, bao gồm những bất tiện như rào cản ngôn ngữ và làm game lag đến mức không thể chơi nổi tại một số khu vực.
Riot cho biết thêm họ đã quyết định rằng cách tốt nhất là ngăn chặn truy cập VPN từ bên ngoài các khu vực thử nghiệm beta. Thay đổi này có hiệu lực ngay lập tức. Nhiều dịch vụ VPN khác cũng có thể bị tạm ngừng trong tương lai.
Động thái này nhằm để đảm bảo quyền lợi của những game thủ tại các khu vực thử nghiệm có thể tận hưởng LMHT: Tốc Chiến đúng nghĩa. Và việc cấm VPN này sẽ không ảnh hưởng đến những game thủ tại khu vực thử nghiệm Open Beta và sử dụng VPN để chơi game.
Như vậy tạm thời các game thủ tại Việt Nam sẽ phải chờ đợi để trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến khi tựa game này được mở rộng sang Châu Âu và các khu vực khác của Châu Á vào đầu tháng 12. Các khu vực như ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Ấn Độ sẽ còn phải đợi được trải nghiệm vào mùa xuân năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.