Hood: Outlaws and Legends tung trailer giới thiệu dòng nhân vật Brawler

22/03/2021 14:24 GMT+7

Mới đây Sumo Digital vừa tung đoạn trailer giới thiệu về dòng nhân vật thứ tư của Hood: Outlaws and Legends, theo đó dòng nhân vật cận chiến được gọi là Brawler.

Mới đây Sumo Digital vừa tung đoạn trailer giới thiệu về dòng nhân vật thứ tư của Hood: Outlaws and Legends, theo đó dòng nhân vật cận chiến được gọi là Brawler.
Tựa game nhiều người chơi đề PvPvE sắp ra mắt được mong đợi Hood: Outlaws and Legends đã gây chú ý với những trailer giới thiệu nhân vật kèm gameplay, trong video mới nhất Sumo Digital đã tiết lộ dòng nhân vật Brawler đa tài. Đây là dòng nhân vật có khả năng chiến đấu cận chiến lý tưởng cho các vai trò truy đuổi kẻ thù và giữ các tuyến phòng thủ. Với vũ khí là búa, Brawler tuy sử dụng giáp nặng như có tốc độ nhanh hơn so với các dòng nhân vật khác.
Trang bị tiện dụng của Brawler là một quả lựu đạn, khiến họ trở thành mối đe dọa đáng kinh ngạc. Các Brawlers có thể ném lựu đạn vào đám đông hoặc vào chân đối thủ để gây sát thương lớn. Các quả lựu đạn này dính như keo, vì vậy kẻ thù sẽ khó có thể chạy trốn hay né tránh.
Skill đặc biệt của Brawler được gọi là Rage, và trong khi Sumo Digital không nói cụ thể về kỹ năng này và liệu Brawler có chịu ít sát thương hơn trong Rage hay không. Brawler còn có thể thực hiện các đòn tấn công cận chiến AoE, combo cận chiến mạnh mẽ và có thể chạy nhanh hơn bình thường.
Nếu không có cập nhật bất ngờ nào thì Hood: Outlaws and Legends có 4 dòng nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn. Brawler tập trung vào cận chiến, nhưng cũng có Ranger, Hunter và Mystic. Có khả năng về sau nhiều nhân vật hơn có thể được thêm vào theo thời gian.
Hood: Outlaws and Legends đã được xác nhận là sẽ có các mùa giải, dự kiến phát hành ngày 10.5 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.