Hearthstone: Bản mở rộng tiếp theo sẽ có tên là Scholomance Academy

Việt Thông
Việt Thông
15/07/2020 10:41 GMT+7

Đã đến lúc các fan hâm mộ Hearthstone quay trở lại trường học rồi!

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Hãy chuẩn bị sẵn sàng quay trở lại tuổi thơ nào, vì các fan hâm mộ Hearthstone sẽ được dịp quay trở lại trường học trong bản mở rộng tiếp theo. Theo đó, Blizzard sẽ giới thiệu bản mở rộng mới với tên gọi là Scholomance Academy.
Dù rằng vẫn chưa có nhiều thông tin về bản mở rộng mới này, thế nhưng tài khoản Twitter chính thức của Hearthstone đã đề cập thông tin như sau: "Hãy chuẩn bị cho những lá bài Dual-Class mới, keyword mới có tên Spellburst và hàng tá những điều mới mà bạn có thể học được”.
Bản mở rộng Scholomance Academy sẽ bao gồm 135 lá bài mới, trong đó sẽ có 40 lá bài Dual-Class. Thông thường, một lá bài class chỉ sử dụng được cho mỗi class đó mà thôi, tuy nhiên Dual-Class sẽ dùng được cho cả 2 class khác nhau. Và đây cũng chính là lần đầu tiên Hearthstone giới thiệu lá bài có thể sử dụng cho 2 class riêng biệt.
Trong World of Warcraft, Scholomance được biết đến với cái tên School of Necromancy. Thế nên mọi người có thể mong đợi bản mở rộng mới này của Hearthstone sẽ thiên về những phép thuật liên quan đến triệu hồi xác sống.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến bản mở rộng Scholomance Academy của Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.