GTA 5 tiếp tục nằm trong top bán chạy nhất trên Steam trong năm 2020

29/12/2020 06:29 GMT+7

Kể từ khi Steam bắt đầu thống kê và công bố báo cáo thường niên vào dịp cuối năm kể từ thời điểm 2016, Grand Theft Auto 5 ( GTA 5 ) đã có năm thứ 05 liên tiếp ngự trị trong danh sách bán chạy nhất trong năm trên nền tảng này.

Đến hẹn lại vào, vào những ngày cuối năm Steam - nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới - đã có bản báo cáo/thống kê hoạt động của năm 2020. Đây luôn là một trong những báo cáo thường niên rất đáng theo dõi và tham khảo.
Tromg hạng mục Top Sellers (bán chạy nhất), các tựa game hàng đầu trên nền trang Steam chính là Playerunknown's Battlegrounds, Fall Guys: Ultimate Knockout, Among Us, Cyberpunk 2077, Doom Eternal, Monster Hunter World, Red Dead Redemption 2, Rainbow Six: Siege, Destiny 2, GTA 5, Dota 2, và Counter-Strike: Global Offensive. Trong đó, GTA 5, Dota 2, và Counter-Strike: Global Offensive là những game giữ vững phong độ nhất, luôn nằm trong top bán chạy của Steam kể từ khi nền tảng này bắt đầu thống kê số liệu từ năm 2016.
Cần lưu ý rằng, Dota 2 và Counter-Strike: Global Offensive đều là game "sân nhà" (được phát triển bởi Valve, chủ sở hữu Steam). Bên cạnh đó, thống kê doanh thu được tính tổng cả doanh số bán các phiên bản game lẫn thanh toán vật phẩm trong game (In-game Transactions).
Trong hạng mục Most Played (thu hút nhiều người chơi nhất trên Steam), GTA 5 lại một lần nữa góp mặt. Những cái tên nổi bật bên cạnh GTA 5 có thể kể đến Among Us, Dota 2, Cyberpunk 2077, Destiny 2, Terraria, Life is Strange 2, Monster Hunter World, Playerunknown's Battlegrounds, Mount & Blade 2: Bannerlord và Counter-Strike: Global Offensive.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.