Genshin Impact trở thành game di động cán mốc 1 tỉ USD nhanh nhất

25/03/2021 09:28 GMT+7

Genshin Impact đánh bại những tên tuổi lớn như Pokemon GO, Clash Royale... để thiết lập kỷ lục về doanh thu vô cùng ấn tượng.

Nếu điểm qua những sự kiện đáng chú ý nhất của thị trường game di động trong năm 2020, rất khó để chúng ta có thể bỏ qua Genshin Impact - một trong những màn ra mắt thành công nhất mà ngành công nghiệp game từng chứng kiến. Ngoài ra, Genshin Impact còn được thừa nhận rộng rãi là game di động Trung Quốc thành công nhất ở thị trường phương Tây. 
Mới đây, Genshin Impact tiếp tục xác lập một kỷ lục đáng nể khi trở thành game di động cán mốc doanh thu 1 tỉ USD nhanh nhất trong lịch sử. Cụ thể, tựa game của MiHoYo chỉ mất 6 tháng để đạt được cột mốc này.
Để hiểu được thành tích của Genshin Impact, chúng ta có thể điểm qua các tựa game "cộm cán" trong quá khứ của làng game di động. Trong đó, Pokemon Go mất 9 tháng để đạt mốc doanh thu tương tự, Lineage M mất 10 tháng, trong khi PUBG Mobile tốn đến 16 tháng "chạy số".
Ở thời điểm hiện tại, Genshin Impact vẫn đang duy trì được cộng đồng game thủ ấn tượng, cũng như doanh thu "khủng" 5,8 triệu USD mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.