Genshin Impact sắp có loạt skin mùa hè nóng bỏng

10/05/2021 06:00 GMT+7

Theo những thông tin rò rỉ trên mạng xã hội Twitter, tựa game mobile phổ biến Genshin Impact sẽ có ra mắt bộ skin (trang phục) có chủ đề mùa hè trong thời gian ngắn sắp tới.

Skin (trang phục) là nội dung mở rộng rất phổ biến trong ngành công nghiệp game, đặc biệt là đối với dòng game di động. Sắp tới, Genshin Impact hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng game thủ dậy sóng nhờ vào hai bộ skin đẹp mắt lấy chủ đề mùa hè, dành cho hai nhân vật Jean và Barbara.
Tin đồn về skin mùa hè của Genshin Impact đã rộ lên từ nhiều ngày qua, và có vẻ như với sự lộ diện của hai tấm ảnh trên mạng xã hội Twitter, game thủ giờ đây đã có thể chắc chắn về tính xác thực. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, những thông tin rò rỉ kể trên được lấy ra từ phiên bản đang phát triển mới nhất của Genshin Impact (chứ không phải bản cập nhật chính thức), nên hoàn toàn có thể bị thay đổi và chỉnh sửa trong thời gian tới.
Mới đây, Genshin Impact đã ra mắt trên PlayStation 5 (PS5) và thu hút được khá đông đảo game thủ tham gia. Trò chơi này được ví như "gà đẻ trứng vàng" của Mihoyo khi đạt thành tích game di động kiếm về 1 tỉ USD nhanh nhất mọi thời đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.