Game thủ có thể tùy chỉnh nhân vật trong Call of Duty: Black Ops Cold War

27/08/2020 12:00 GMT+7

Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ có các tính năng chưa từng có trong các game Call of Duty trước đây. Một trong những tính năng mới đáng ngạc nhiên nhất là game thủ có thể tùy chỉnh nhân vật của họ trong game.

Trong khi các game Call of Duty trước đây đã từng cho phép người chơi tùy chỉnh trong màn chơi nhiều người thì Call of Duty: Black Ops Cold War là game đầu tiên cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật. Tính năng mới là dấu hiệu cho thấy nỗ lực của nhà phát triển Treyarch và Raven Software trong việc tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho game thủ Call of Duty. Người chơi sẽ tạo và tùy chỉnh nhân vật chính của riêng mình. Các nhân vật này sẽ tham gia cùng các nhân vật được yêu thích như Frank Woods, Alex Mason và Jason Hudson cho một chiến dịch lấy bối cảnh vào đầu những năm 1980.
Người chơi chọn tên, hồ sơ tâm lý, giới tính và tính cách của nhân vật, bao gồm cả những chi tiết nhỏ như nơi sinh. Menu tùy chỉnh nhân vật được mô phỏng theo hồ sơ CIA và cho game thủ lựa chọn để tùy chỉnh nhân vật của họ.
Dan Vondrake - Giám đốc Sáng tạo cấp cao của Raven Software cho biết game thủ cũng có tạo một nhân vật phi giới tính bằng cách chọn đại từ “họ” trong menu tùy chỉnh nhân vật. Trong các nhiệm vụ giả dạng, game thủ thậm chí có thể chọn lại giới tính của nhân vật bằng cách làm lại trong hồ sơ. Bất kể giới tính nào được chọn sẽ quyết định giọng nói của nhân vật, giọng nói này sẽ được nghe trong các đoạn lồng tiếng và cắt cảnh xuyên suốt chiến dịch. Trailer gần đây của Black Ops Cold War tiết lộ rằng chiến dịch sẽ đưa người chơi đến một số địa điểm lấy cảm hứng từ chiến tranh lạnh bao gồm Đông Berlin, Việt Nam và một trụ sở bí mật của Liên Xô.
Bên cạnh hồ sơ nhân vật tinh thế, game còn mang lại cho game thủ những phần thưởng nhỏ trong gamei, các tùy chọn tùy chỉnh như skin và sẽ không ảnh hưởng đến tiến trình của chiến dịch. Những gì sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch là những lựa chọn mà người chơi đưa ra. Các lựa chọn chẳng hạn như chọn mua chuộc, đầu độc hoặc lẻn qua một lính canh sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối trò chơi. Mặc dù đã xác nhận rằng Chiến tranh Lạnh của Black Ops sẽ có nhiều kiểu kết thúc, nhưng con số chính xác vẫn chưa được công bố.
Tính năng mới chắc chắn sẽ làm hài lòng những game thủ trước đây đã thất vọng vì Call of Duty: Black Ops 4 thiếu kiểu chơi chiến dịch. Trong khi các trò chơi Call of Duty chủ yếu được biết đến với các trận đấu nhiều người với nhịp độ nhanh, một số game thủ vẫn khao khát trải nghiệm chơi đơn theo kiểu điện ảnh. Nhiều kiểu kết thúc có thể có nghĩa là cốt truyện phân nhánh, điều này có thể sẽ làm cho Black Ops Cold War thú vị hơn các tựa game Call of Duty nào trước đó.
Call of Duty: Black Ops Cold War ra mắt ngày 13.11 trên PC, PS4 và Xbox One, các phiên bản PS5 và Xbox Series X cũng đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.