Game mobile 'trừ tà diệt quỷ' Ngự Thần Sư cập bến Việt Nam

Khương Duy
Khương Duy
24/05/2021 08:24 GMT+7

Hiện tại, Ngự Thần Sư đã mở tải trước, người chơi có thể đăng ký và tiến hành download bộ cài tại trang chủ của game mobile này.

Ngự Thần Sư là IP game mobile lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trước đó, IP có sự liên quan gần nhất với Ngự Thần Sư là  Âm Dương Sư cũng được game thủ Việt ưa chuộng và nhanh chóng phát triển ở nhiều thể loại game khác nhau. Đề tài Ngự Thần Sư về cơ bản vẫn xoay quanh những người trừ tà, diệt quỷ từ xứ sở hoa anh đào, vốn luôn sống một cuộc đời thần bí và thu hút sự tò mò của nhân loại.

Thuộc thể loại nhập vai, thiên hướng hành động đã quen thuộc với game thủ Việt, song đề tài mà Ngự Thần Sư sở hữu cũng đem đến khá nhiều khác biệt. Tạo hình nhân vật hay yêu quái trong game có thể quen mắt với số ít game thủ, đặc biệt là những người đam mê nền văn hóa Nhật Bản, tuy nhiên, kỹ năng chiến đấu và các tuyệt kỹ hàng yêu lại là những điều cần phải trải nghiệm mới có thể nắm được.

Thế giới mà Ngự Thần Sư sở hữu hoàn toàn mới mẻ, ví như một cuốn sách xuất bản lần đầu và game thủ Việt là những người đầu tiên được trực tiếp khám phá. Không khó để người chơi nhận ra những điểm khác biệt giữa Ngự Thần Sư và các đầu game Tiên Hiệp khác tại Việt Nam, đặc biệt là ở nội dung và chiều sâu.
Ví dụ đơn giản nhất, có thể kể đến hệ thống nhân vật trong game. Kiếm Hào, Vu Chúc, Thần Luật hay Ảnh Vũ là những tên gọi còn khá xa lạ, chứ chưa nói đến bộ kỹ năng và đặc trưng mà từng nhân vật sở hữu. Thêm nữa, cách thức phát triển nhân vật cũng là một ẩn số, không theo những lẽ phát triển thường thấy.

Ngoài ra, tính năng Phi vũ/ Khinh công tuyệt đỉnh, kết hợp cùng đồ họa 3D xoay 360 độ, zoom nét căng màn hình mà Ngự Thần Sư sở hữu sẽ tạo nên những hiệu ứng ảo diệu, thu hút bất kỳ ánh nhìn nào. Thậm chí, từng bản đồ trong game cũng có những khu vực đặc biệt mà người chơi chỉ có thể tới được nhờ khinh công.

Với sự tự do trong trải nghiệm mà Ngự Thần Sư đem lại, người chơi có thể Tung hoành dị giới – Thao túng âm dương theo cách của mình. Hiện tại, Ngự Thần Sư đã mở tải trước, người chơi có thể đăng ký và tiến hành download bộ cài tại trang chủ của game mobile này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.