Game mobile nhái Overwatch lại tiếp tục thử nghiệm

17/06/2017 11:45 GMT+7

Bất chấp mang danh "đạo nhái", Anh Hùng Sử Mệnh vẫn được quan tâm và ủng hộ tại thị trường Trung Quốc

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong các bài viết trước, Anh Hùng Sử Mệnh là game mobile FPS MOBA "ăn theo" 2 game nổi tiếng là OverwatchPaladins. Sản phẩm này được giới thiệu từ đầu năm 2017 và vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ Trung Quốc qua các bản thử nghiệm xóa dữ liệu gần đây, bất chấp việc "đạo nhái" gần như hoàn toàn.

Về mặt đồ họa, Anh Hùng Sử Mệnh có đồ họa mang màu sắc tươi sáng, các hiệu ứng  trong game được trau truốt tương đối đẹp mắt. Bản đồ trong Anh Hùng Sử Mệnh cũng rất đa dạng và rộng lớn, các game thủ có thể chọn rất nhiều các bản đồ từ thành thị hiện đại đến những kiến trúc cổ kính để thi đấu trong game.

Là một game FPS MOBA, Anh Hùng Sử Mệnh cũng có lối chơi tương tự như Overwatch và Paladins, game mobile này cũng có các lớp nhân vật được phân theo các nhóm như Tanker, Xạ Thủ, Trợ Thủ,... Đương nhiên, tạo hình của các nhân vật này cũng chẳng khác gì so với 2 game FPS MOBA nổi tiếng kể trên, và thậm chí game thủ tại Trung Quốc còn tự hào gọi sản phẩm này là "Overwatch Mobile".

Sau đợt thử nghiệm giới hạn ngắn ngày vào tháng 5 vừa qua, mới đây, Anh Hùng Sử Mệnh lại tiếp tục công bố đợt mở cửa thử nghiệm mới vào 23.6 sắp tới, dành cho hệ điều hành Android. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.